Hi Dears this site will be Updated twice a week. you will find always new collection of South Indian Actress gallery and Tamil Story's in this site.

ஈரானமான ரோஜா

காலை வேலை. வராந்தாவில் அம்ர்ந்து காபி குடித்துக்கொன்டு இருந்தோம்.பேப்பர் படித்துக்கொன்டு இருந்த கண்ணன், எழுந்து என் அருகில் வந்து, "மைது, இந்தா உனக்கு உபயோகமான விசயம்" என்ரு ஒரு காட்டிய செய்தியை படித்தேன்.சில நிமிடம் மவுனம்... மீண்டும் படித்தேன்.மூடி வைத்து விட்டு அன்றாட வேலைகளை கவனிக்க சென்று விட்டேன். அன்றைய பொழுது கழிந்தது வழக்கம் போல். இரவு 9 மணி. காலையில் படித்த செய்தி இன்னும் என்னை எதோ செய்தது. எடுத்து படித்தேன். மீண்டும் படித்தேன். கண்களை மூடினேன். எண்ண அலைகள் ஓடின பேனாவை எடுத்து எண்ணத்தை எழுத்தக்களாக வடித்தேன்பங்கலூர் ப்ரிகேட் ரோட். சனிக்கிழமை இரவு. 10 மணி.இள வயது ஆண்கலும் பெண்களும் ஜோடியாக.என் பக்கத்தில் ராம். இன்னும் ஒரு பக்கத்தில் கண்ணன்.எதிரே மேசையில் பீர் பாட்டில்.அன்று தான் எக்சாம் முடிந்த நாள். பிலேஸ்மென்ட் எல்லாம் ஆகி விட்டது. சந்தோசத்தில் மூவரும். ஏற்கனவே இறன்டு டம்ள்ர் உள்ளே குடித்தாகி விட்டது.சற்று மவுனம். "கண்ணா, ராம். "மாறுதலுக்காக உங்களை ஒரு கேள்வி கேட்கிறேன். பதில் சொல்லு.""கேளு மைதி.""மைதிலி என்னவோ மாதிரி இருக்கு. ஏதோ ஒரு உணர்ச்சி வச பட்டு இருக்கேன். ரொம்ப டைட்டா இருக்கு.""அப்படியா. சரி இப்பொ சொல்லு என் இந்த கேள்விக்கு பதில்."கேளு."உணைர்ச்சி வசப்பட்டு இருக்கும்போது எந்த உருப்பு நம் மனித உடலில் சாதாரணமாய் இருப்பதை போல் 10 மடங்கு பெரிதாகிரது?""இதோ, இது தான்" என்று ராம் என் கையை அவன் கூடாரம் அடித்த பேன்டின் மேல் வைத்தான்."ம்ம் அத்தனை பெருசா வா ஆகுது? உனக்கே தெரியும் அது எத்தனை பெருசு என்று?""கண்ணா நீ சொல்லு""தெரியலை மைதிலிராமின் கை இப்போது என் துடை மேல்."மைது வழு வழு நு இருக்கு" - ராம்."ம்ம்"- நான்.'வாக்சா யூஸ் பன்ரே?" -ராம்."ம்ம்"- சற்று மயக்கதில் நான்.அவன் கை சற்று மேல் நோக்கி நகர்ந்து துடை இடை பகுதியில் இப்பொழுது.அனுபவித்துகொன்டே என் கால்களை இருக்கினேன்."என்ன கண்ணா. நீ ஒன்னும்...."என்று அவனை கேட்டேன் கண்களை சிமிட்டிக்கொண்டே."இல்லை மைதிலி," சொல்லிக்கொன்டே தலையை சாய்த்து என் தோளில் நாக்கால் வருடினான். "ஏன் கண்ணா..என்ன விருப்பம்?" கேட்டேன்.அப்பொழுது நான் இருந்த நிலையில் என் மார்புகள் விம்மித்து விருந்தாயின அவன் கண்களுக்கு."தொடு தொடு நு சொல்லுது" என்றான் கண்ணன்."அப்படியா? 'என்றேன் நான்.சற்று என்று எதோ உணர்ச்சி.ஆ என்று மெலிதாக வாயை மூடி கத்தினேன்.ஒர்ரக்கன்னால் ராமை பார்த்தேன்.சிரித்தான்.அவன் கை விரல் என் பிளவை தொட்டு தொட்டு சென்றது."ராம். ராம் '"போதும் டா' -நான் சாடை செய்தேன்.'சப், சப்" அதேசமயம் என் தலையை திருப்பி என் உதட்டில் கண்ணன் முத்தம் பதித்தான்.ஆசையோடு திருப்பி நானும்.கண்ணா இப்படியே நாம் சந்தோசமா இருக்க முடியுமா? ஒருவரை ஒருவர் அனைத்துக்கொன்டு?"முடியும் மைதிலி" என்றான் ராம்?"எத்தனை நேரம்?""அதிக பச்சம் எத்தனை நேரம் இருக்க முடியும் அனைத்துக்கொன்டு கண்ணா?""அரை மணி""கண்ணா, நீ பாம்புகலை பார்த்து இருக்கியா?"நான் தினமும் தொட்டு தட்டும் பாம்பு இது தான்" என்ரு என் கையை அவன் பேன்டின் மேல் மீண்டும் வைத்தான் ராம்." நீ சொல்லு கண்ணா பார்த்து இருக்கியா?"ம்ம் பார்த்து இருக்கேன். தேயிலை தோட்டத்தில். அருகில் உள்ள காட்டில். மலை பாம்புகலை."ஓ, நல்லது. அப்போ சொல்லு, காதல் வயப்பட்டு இருக்கும் இரென்டு மலை பாம்புகள் எத்த்தனை நேரம் ஒன்ருடன் ஒன்று பினைந்து இனைந்து இருக்கும் அதிக பச்சம்மாக?"" 2 மணி" என்றான் கண்ணன்."இல்லை"நீ யே சொல்லு மைது"" சொல்ரேன் ராம், ஆனா, நாமும் அப்படியே அத்தனை நேரம் இருக்கனும்? சரியா?"ம்ம்"ராம் கேட்டூக்கோ. காதலில் வயபட்டு இருக்கும் மலைபாம்புகள் ஒன்ட்ருடன் ஒன்ரு பினைந்து இனைந்து அதிக பச்சம் 180 நாட்கள் இருக்கும்""ஐயோ"சில வினாடிகளில் நடனமாட அழைப்பு வெளியானது.என் கையை பிடித்து நடந்தான் கண்ணன்.ராம் அப்படியே அமர்ந்து இருந்தான்.ஒலித்த சங்கீதத்துக்கு ஏற்ப கண்ணனும் நானும் நடன மாடினோம்.அவன் கை என் இடுப்பை இருக்கி இருந்தது.என் மார்புகள் அவன் மார்பில் அமுக்கப்பட்டு இருந்தது. என் துடை இடையில் அவன் ஆண்மை அடிக்கடி தொட்டு சென்றது.சில நிமிடங்க்கலுக்கு பிறகு விளக்குகள் அனைந்தன.அப்படியே இருக்கி என்னை முத்தம் இட்டான். நானும் அவனை இருக்கி அனுபவித்தேன்..என் புட்டத்தையும் அமுக்கினான். அதற்குள் மீண்டும் .விளக்குகள் எரிந்தன.மறுபடியும் மேசையின் முன் மூவரும் அமர்ந்தோம்.அடுத்த ரவுன்ட் பீர் உள்ளே போயிற்று.இப்போ ராமின் கைகள் என் இடை பகுதியை பின்னல் இருந்து வளைத்தது.கண் மூடி நான்.கண்ணனோ நெருங்கி வந்து காதில் எதோ சொன்னான்.எனக்கு விழ வில்லை.'சப் சப்" என் வெதும்பிய மார்பில் அவன் உதடு பதிந்ததை மட்டும் உணர்ந்தேன்.'கண்ணா, கண்ணா , பிலிஸ்" என்றேன் அரை குறையாக.அவன் துடர்ந்தான் விட்டு விட்டு.ராமின் கைகளோ என் வயிற்றை தடவி அப்படியே தொப்புளை அடைந்தது.விரளால் என் தொப்புளின் மேல் வட்டம் இட்டான்."ராம்" நெளிந்தேன்.இன்னும் வேகம் வேகமாக தொப்புளில் அவன் விரல்.என் கை அவன் கை மேல் இப்போ அமுத்தி கொன்டு இருந்தது.கண்ணன் இப்பொழுது அடுத்த ரவுன்ட் கிளாசை எனக்கு நீட்டினான். வாங்கி குடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவனும் குடித்தான். ராமும் குடித்தான்.ராம் இப்படியே சந்தோசமா இருக்க முடியுமா? " கேட்டேன் நான்."முடியும் மைது" - என் இடையையும் தொப்புளையும் பிசைந்து கொண்டே.அதே சமயத்தில் கண்ணனின் உதடுகள் என் கன்னத்தை, மார்பை மாறி மாறி ரசித்து கொண்டு இருந்தன.ராமோ என் ஒரு கையை எடுத்து தன் துடைகலுக்கு இடையில் வைத்தான். என் இன்னொரு கையை கண்ணன் அவன் துடைகலுக்கு இடையில் இருக்கினான்.மயக்கத்தில் நான்.'ராம். போதும் போதுமா' கண்ணா பிலிஸ்" ஈன குரலில் நான்.அதே சமயம் மீன்டும் அழைப்பு நடனமாட.ராம் என் கையை பிடித்து இழுத்து கொன்டு நடனமாட சென்றான்.அதிரும் சப்தம். இன்னும் குறைந்த வெளிச்சம். அப்படியே என்னை இருக்கினான் ராம். என் மெத்தென்ற மார்புகள் அவன் அமுக்கலில் பிதுங்கி வெளியே. .அப்படியே ஆடிக்கொண்டு சுற்றி சுற்றி என் மார்பில் உதட்டில் முத்தம்.. இரு கால்கலுக்கு இடையில் கை கொடுத்து அலாக்காக தூக்கி சுற்றி கிழே இறக்கினான்.நிருத்தினான். விளக்குகள் எரிந்தன. கை தட்டல்.மீண்டும் மூவரும் இருக்கையில்.இப்போ லேசா தலை சுற்றல்.எழுந்தேன். 'கண்ணா, பாத் ரும் போகனும்" என்றேன்.நடந்தேன். பின்னாலேயே அவனும் நடந்தான்..நடன அறையை கடந்தோம். டாய்லெட் பக்கம் சென்றோம். சற்று மங்கிய வெளிச்சம்.உள்ளே சென்றேன். தடுமாரி சற்று நீரை வெளியேற்றினேன்.கண்ணாடி முன்னால் நின்றேன் . அப்படியே சுற்றியது. கதவை திரந்தேன்"கண்ணா கண்ணா" அழைக்க ஆரம்பித்தேன்.விளக்கு அனைந்தது. அதே சமயம் கண்ணன் உள்ளே நுழைந்தான்.'என்ன மைது" என்றான்.கிறக்கதில் நான்.'கண்ணானா வா, வாடா' அப்படியே அனைத்தேன் அவனை. அவனும் என்னை. என் கை அவன் விரைத்து இருந்த ஆண்மையை தடவியது. மெதுவா மெதுவா அமுக்கியது. அவன் கைகளோ என் துடை இடை பிளவை தேய்த்து தேய்த்து வெருப்பேற்றியது."இன்னும் கொஞ்சம் டா கண்ணா" உளற ஆரம்பித்தேன்.அதே சமயம் பக்கத்து டாய்லேட்டில் விளக்கு எறிய ஆரம்பித்தது.நாங்களும் துணிகலை சரி செய்துகொன்டு வெளியேரினோம்.மீண்டும் ஆலில் நாங்கள். சிறிது நேரத்தில் பார்ட்டி முடிந்தது. கண்ணன் காரை செலுத்தி கொண்டு இருந்தான். பின் ஸீட்டில் நான். அருகில் ராம். அவன் கை இன்னும் என் துடைமேல். ஈரமான என் பிளவை இன்னும் ஈரபடுத்தி கொண்டு இருந்தான். அப்படியே கண்மூடி நான். 10 நிமிடத்தில் என்னை என் இடத்தில் இறக்கி விட்டான். ராம் உதட்டில் ஒரு முத்தம். இறங்கி கண்ணன் அருகில் வந்து கண்ணன் உதட்டில் ஒரு முத்தம். "பை பை..." விடை பெற்றேன். என் ரூமை அடைந்து படுக்கையில் விழுந்தேன். கண்மூடி உறங்கினேன். அடுத்க நாள் காலை. விழித்தேன்.முந்தைய இரவு நடந்ததை எண்ணினேன்.சந்தோசத்தில் நான். அதே சமயம் என் உள் மனம் விழித்தது. சிரித்தது ."ஏன் சிரிக்கிராய்?நீ ராமை விரும்புகிராயா?ஆம்கண்ணனை விரும்புகிராயா?ஆம்ராமை திருமணம் செய்து கொள்வாயா?நிச்சயமாய்கண்ணனை திருமணம் செய்து கொள்வாயா?ஆம்மாம்என்ன சொல்கிறாய் மைதிலி? இருவரையும் திருமணம் செய்து கொள்வாயா?நினைவோடு தான் பேசுகிராயா?ஆம்கண்ணன் ஒத்துக்கொள்வானா?நிச்சயம்மாய்.ராமன்?அவனும் ஒத்துக்கொள்வான்நடக்கிர காரியம்மா?நடக்கும்இது வினோத விஷ பரிச்சை. வேண்டாம்.அதே சமயம் ஸெல்போன் சினுங்கியது."அல்லோ மைதி இயர்" என்றேன்."எய்ய் டியர் நான் தான் கண்ணன் மைது. தூங்கினியா?""ம்ம் நீ?""இல்லை உன்னை நினைத்து நினைத்து அப்படியே......""போதும் இந்த புராணம்ராம் எப்படி?""அவனும் தான் என்னை மாதிரி?""சரி வேர என்ன சொல்லு கண்ணா?""இன்னும் ஒரு மாதத்தில் நாம் அமெரிக்காவில். . சந்தோசமாய் இருக்கு இல்ல.""அதர்க்குள் திருமணம்?""ஆம் முடிக்க வேண்டும். உனக்கு சம்மதம் தானே மைதிலி?""ம்ம் சரி தான்.""மீண்டும் ஒரு முறை யோசித்து சொல் மைதிலி. உன் சம்மதத்தை.""என்னை விரும்புகிராயா மைதிலி?""ஆம் "என்றேன்"இரு ராம் பேசுகிரான் இந்தா பேசு""என்ன ராம்?" என்றேன்"மைது உனக்கு சம்மதம்மா?""சம்மதம்தான்""என்னையும் விரும்புகிர்ரயா?""ஆம்""எங்கள் இரென்டு பேரையும்?""ஆம். அது சரி ராம்.. நீ கண்ணணை விரும்புகிராயா? "என்று கேட்டேன்"ஆமாம் மைதிலி. அவன் இல்லாமல் நான் இல்லை?""சரி கண்ணனிடம் கொடு?"சொல்லு மைதி" என்றான் கண்ணன்."கண்ணன் நீ ராமை விரும்புகிராயா?""கண்டிப்பாய்?அவன் இல்லாமல் நான் இல்லை.""அப்போ நம் முவருக்குள்ளும் என்ன பிரச்சனை வரக்கூடும் கண்ணன்?""தெரியலை. ஆனால் நம்மால் சமாளிக்க முடியும் என்ற நம்பிக்கை உண்டு எனக்கும் ராமுக்கும்.""அப்போ நானும் ரெடி.""அப்போ வீட்டில் சொல்லி நம் திருமணத்தை நடத்தலாம் ஒக்கே.""2 வாரத்துக்குள். ""ஒக்க்கே""பை.""ஒன்னு குடேன் இப்போ""...ப்ப்ப ""ராம்மை குடு""பை ராம். இந்தா உனக்கும் ப்ப்ப""ஸீ யு ". .போனை துண்டித்தேன் நாட்கள் வேகமாய் நகர்ந்தன.ஏகப்பட்ட ரகளைக்கு பின் ஒரு வழியாய் பெற்றோர் சம்மதம் அறை மனதாய் கிடைத்தது.திருமணமும் முடிந்தது. திருமணம் முடிந்த அன்ரைய இரவு.மணவறை கட்டிலில் கண்ணன். என் அருகில் இந்தா பால் குடி கண்ணா?டம்ளரை வாங்கினான். பாதி குடித்தான்.மீதி அவள் குடித்தாள்."எனக்கு இந்த பால் வேனும் மைலா"என்றான் என் மார்பை தொட்டு.உதட்டை சுழித்து நான் வெக்கத்தில் .என் தலையை வருடினான் .தலை அலங்க்கார பொருட்கலை கலைந்தான். "நான் மிகவும் அதிர்ச்டசாலி மைதிலி""நான் இன்னும் அதிர்ஸ்டசாலி கண்ணா/. நீ ராம் இருவரும் இப்போ என்னுள் அடக்கம். " என்றேன்அப்படியே என்னை கட்டினான்.நானும் இருக்கினேன். அவன் நெற்றியில் என்முத்தம். என் நெற்றியில் அவன் முத்தம். அவன் கன்னத்தில் நான். என் கண்னத்தில் அவள்."கழட்டட்டும்ம? "கேட்டான் கண்ணன்.ம்ம்புடவை தலைப்பை கிழே நழுவ விட்டேன்.. அவன் கை என் மார்பை மூடிய ரவிக்கை மேல்.தடவினான்.கன்ண்ணா, ரொம்பா டென்சனா இருக்குடா?கொக்கிகலை விடுவித்தான்.கண்ணன் உதட்டில் என் உதட்டை பதித்தேன். கவ்வினேன். கடித்தேன்.ஆ' சப்தம் . கண்ணனை பார்த்தேன். அவனிடம் இருந்து இல்லை சப்தம். அப்போ கத்தியது? ராமா?கண்ணனை பார்த்தேன்."சப்தம்.. நீ இல்லை அப்போ .ராமா? என்றேன்ஆம் என்றான் கண்ணன்.மீண்டும் ராமை கட்டி உதட்டை கவ்வி கடித்தேன்.மீண்டும் சப்தம் . பக்கத்து ரூமில் இருந்து. ராமுடைய அலறல்."ஆம் மைதிலி ராமும் நானும் அப்படி உணர்ச்சியால் பினைக்க பட்டவர்கள். இரட்டையர்கள் மட்டும்ம் அல்ல. எல்லா விததிலும் அவனில்லாமல் நான் எதையும் அனுபவிக்க முடியாது. அவனுக்கும் அதே போல் தான்.ஒரே படுக்கயில் தான் படுபோம். அவனுக்கு தலை வலி நா எனக்கும்.எனக்கு வலி நா அவனுக்கும் வலிக்கும். பொதுவா வயதானால் சரி ஆகி விடும். ஆனால் எங்கள் விசயத்தில் அது இன்னும் அதிகம் ஆகிகொன்டே போயிற்று.வைத்தியர்கலும் இது அபூர்வமான கேசாய் இருக்கு. என்று சொல்லி விட்டார்கள் மைதிலி'" எனக்கும் தெரியும் கண்ணா. நாம் முவரும் எப்பொதும் சேர்ந்து இருந்தே எல்லாம் செய்து இருக்கோம். எனக்கும் அப்பொழுது தான் முழு மகிச்சி கிடைக்கும் கண்ணா."அப்போ மைதிலி ராமை..? இழுத்தான் கண்ணன்.கல்யாண ச்டங்குகளிலேயே நடு நடுவே எனக்கு பதில் ராம் தான் இருந்தான் மைதிலி. யாராலேயும் அடையாளம் கண்டு பிடிக்க முடியவில்லை. . எங்கள் அம்மாவை தவிர. அவங்க தான் இல்லயே இப்போ.எனக்கு தெரியும் நான் கண்டுபிடித்து விட்டேன்.. ஆனால் நானும் அதை விரும்பினேன்.அதெப்படி... மைது?கண்ணன் உன் உடம்பு சூடும் அவன் உடம்பு சூடும் எனக்கு ரொம்ப பரிச்சயம். அதனால் தான். பெற்ற அம்மாவுக்கும் பெண்டாட்டிக்கும் தான் இதை கண்டு பிடிக்க முடியும்."அப்போ ராமை இப்பொழுது " இழுத்தான் கண்ணன்.ஸேல்போனை குடு. ராமை விளித்தாள்.ராம் எடுத்தான். அலோ மைதிலி என்ன?என்ன ராம், அந்த ரூமிலியே இருகே? காமன் டாய்லெட் வழியே உள்ளே வா""எப்படி மைதிலி..?" இழுத்தான் ராம்"வரபோரியா இல்லயா? முதலில் பேசிய படி நான் திருமணம் செய்தது இருவரையும் தான் . இரட்டையரான உங்களை நான் எப்படி பிரிக்க முடியும்? நீ உன் சம்மதம் சொன்ன பிரகு தானே இது நடந்தது. கண்ணை நீ விரும்பவ்து உண்மை என்றால் வா ஊள்ளே. என்னை விரும்பவது உண்மை என்றால் வா உள்ளே."போனை துண்டித்தேன்.பக்கத்து ரூமுக்கும் இந்த ரூம்முக்கும் இடையில் உள்ள பொது டாய்லெட் வழியே ராம் நுழைந்தான் என் அருகில் அமர்ந்தான். வலது பக்கம். என் வலது கையை எடுத்து முத்தம் பதித்தான்.அவன் கன்னத்தில் நான் முத்தம் இட்டேன். கண்ணனை பார்த்தேன். "என்ன" என்றான்."என்ன இருந்தாலும் எனக்கும் கூச்சமாய் இருக்கு. விலக்கை அனைத்து விடேன். "என்றேன்இப்போ இருட்டு. என் இடது பக்கம் கண்னன்.கண்ணன் விட்டு வைத்து இருந்த என் ஜாக்கெட் கொக்கிகலை ராம் இப்போ அவிழ்த்தான். கைகலை சற்று தளர்த்தினேன். கை வழியே அதை வெளியில் எடுத்தான். பிரா மூடிய மார்புகலை கையால் உணர்ந்தான். ராம் என் வலது மார்பை தடவினான். கண்ணன் என் இடது மார்பை தடவினான். என் வலது கை ராமின் தலையையும் இடது கை கண்ணனின் தலையையும் வளைத்து அமுத்தியது .கண்ணன் என் பிராவின் கொக்கிகலை விடிவித்தான்.. சற்றே வளைந்து அதை கழட்டினேன் நான். என் முழு மார்பும் அவர்கள் கண்ணுக்கு விருந்தாயின. வலது மார்பை ராம் தடவி தடவி அமுத்த இடது மார்பை கண்ணன் தடவி தடவி அமுத்த சந்தோசத்தில் நான்.முலை காம்பை ராம் தொட வில்லை. அதை சுற்றி வட்டம் இட்டான்.ராம் நாக்கால் வருட ஆரம்பித்தான். அதை பார்த்த கண்னனும் நாக்கால் வருட ஆரம்பித்தான். எனக்கோ நாக்கில் ஊர ஆரம்பித்தது. . 'இரு ராம், இரு கண்ணா. எழுந்தேன்.ராமின் சட்டையை கழட்டினேன்.கண்ணனை பார்த்தேன். அவன் சட்டையையும் கழட்டினேன்.அடுத்து ராமின் பனியனையும் கண்ணனின் பனியனையும் கழட்டினேன். ராமின் மார்பில் என் வாயை வைத்து முத்தம் இட்டேன்.அடுத்து கன்ணன் மார்பில் இட்டேன். எழுந்து நின்றார்கள்.ராமின் வேட்டியையும்,அடுத்து கண்ணனின் வேட்டீயையும் கழட்டினேன்.புடைத்து நின்ற ராமின் சுன்னியையும் கண்ணைன் சுன்னியையும்ம் ஜட்டியில் இருந்து விடுவித்தேன்.அம்மண்ம் ஆக இருவரும். நிருத்தி அவர்களை பார்த்தேன்.கண்ணன் நெருங்கி என் புடவையை தளர்த்தினான். சுற்றி சுற்றி புடவை கிழே. ராம் என் பாவாடை நாடாவை இழுத்தான். அதுவும் கிழே.கண்ணனை பார்த்தேன். என் முன் புறம் மண்டி இட்டான்.ராமை பார்த்தேன். என் பின் புறம் மண்டி இட்டான்.சொர்க்கத்தில் நான். ராமின் ஒரு கையும் கண்ணைன் ஒருகையும் சேர்ந்து என் ஜட்டியை கிழே இரக்கின.நடுங்கினேன்.என் புண்டை முடிமேல் நாக்கால் நக்கினான் கண்ணன்.என் குண்டி பிளவை நாக்கால் நக்கினான் ராம்.இருவர் தலையையும் வருடிக்கொன்டே நான்.கண்ணா கண்ணா எப்படியோ இருக்குடா. ராம் டே நீ நீ என்னை இப்படி....? உளர ஆரம்பித்தேன்.எழுந்து நின்று ராம் பின் புரத்தில் இருந்து என் மார்புகளை தடவி தடவி கசக்க ஆராம்பித்தான். சற்றே தள்ளி வந்து தலையை சாய்த்து என் மார்பு காம்புகளை நக்க ஆரம்பித்தான். கண்ணனும் எழுந்து இடது மார்பை கசக்க ஆரம்பித்தான். சில நிமிடங்க்கலில் மார்பை மாரி மாரி கசக்க ஆரம்பித்தார்கள்.ஒரே நேரத்தில் ராமும் கண்ணனும் நக்கி நக்கி........ஐயோ என்ன இன்பம் இது. இரென்டு ஆண்கள் என்னை மகிழ்விக்கிரர்கள்.அப்படியே ஈரத்தை துடை இடையில் உணர்ந்தேன்.துள்ளினேன் திடிர் என்று.கண்ணன் என் முலை காம்பை மெள்ள கடித்தான். உடனே ராமும் கடித்தான் இன்னும் ஒரு முலை காம்பை.கண்ணன் சப்பும் போது ராம் கடித்தான். ராம் கடிக்கும் போது கண்ணன் கடித்தான்.என் வலது கை ராமின் சுன்னியையும் இடது கை கண்ணனின் சுன்னியையும் தடவ ஆரம்பித்தது.விரைத்ததன . அமுத்தினேன். விட்டேன்.ராமின் சுன்னியை அமுத்தும் போது கண்ணனின் சுண்ணியை விடுவித்தேன். கண்ணனின் சுண்ணியை அமுத்தும் போது ராமின் சுண்ணியை விடுவித்தேன்.. மாறி மாறி அமுத்தி விட்டேன். கைகளில் வழு வழப்பை உணர்ந்தேன்.என் கையை எடுத்தேன். ஏதோ வித்தியாசத்தை உணர்ந்தேன்.ராமின் சுண்ணியின் விரைப்பு குறைந்து இருந்தது.கண்ணனின் சுண்ணியின் விரைப்பும் குரைந்து இருந்தது.தள்ளி நின்றேன். "ஏன் ராம் இப்படி விரைப்பு குறைந்து போயிட்ட்ரு?"கண்ணா ஏன் உன்னுதும் குறைந்து போய் விட்டது?என்ன நினைக்கிராய் இப்போ? சொல்லு கண்ணா? சொல்லு ராம்?ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தார்கள்."சொல்லுடா ராம், சொல்லுடா கண்ணா? என்ன பிரச்சனை??மைது, மைத்து " முனகினான் கண்ணன்."இல்லை மைது "என்றான் ராம்."என்ன சொல்லுடா? ராம். சொல்லுடா கண்ணா?"விழித்தார்கள் யோசித்தேன்.. சரி. சரிடா ராமின் கையை எடுத்து அவன் சுன்னி மேல் வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தாள்.கண்ணனின் கையை எடுத்து அவன் சுன்னிமேல் வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தேன்.முதலில் எழும்பின. . ஆனால் மீன்டும் விரைப்பு முழுதும் இல்லைஅவர்களை பார்த்தேன். முகத்தை பார்த்தேன்.கண்ணன் உதட்டில் ஒரு முத்தம். அடுத்து ராமின் உதட்டில் ஒரு முத்தம்.மீண்டும் அவர்களை பார்த்தேன்.சொல்லுங்ககடா? என்ன பிரச்சனை?மவுனம் சாதித்தார்கள்.ஏக்கத்தில் திரும்பினேன்.தலையை தூக்கி பார்த்தேன் என்ன செய்வது என்ரு தெரியாமால்.. கண்ணகளை மூடினேன்.மீண்டும் திரந்தேன். எதிரில் சுவரில் இருந்த ஒரு படம் என்னை கவர்ந்தது.. இரு குழந்தைகள் படம் அது. சேர்ந்து சிரு நீர் கழிக்கும் பிரபலமான படம்.எனக்கும் பொறி தட்டியது. இதுவா தான் இருக்க வேன்டும்திரும்பினேன்.கண்ணனும் ராமும் எதிரே. நெருங்கினேன். மீண்டும் உதட்டில் முத்தம்.கண்ணனின் கையை எடுத்தேன் .பிடித்துக்கொன்டே முத்தம் இட்டேன்..அடுத்து ராமின் கையை எடுத்தேன் பிடித்து கொன்டே முத்தம் இட்டேன். அடுத்து ராமின் கையை கண்னனின் சுண்ணி மேலும் கண்னனின் கையை ராமின் சுண்ணி மேலும் வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தேன்.பலன் கிடைத்தது.என் கையை எடுத்து விட்டேன்.விரைக்க ஆரம்பித்தன..கண்னனின் சுண்னி தடித்தது. விரைத்தது. இன்னும் தடித்தது. இன்னும் விரைத்தது. ராமின் சுண்ணியும் அதேபோல் தடித்து விரைத்தது. ராமின் இடது கையும் கண்ணனின் வலது கையும் என் இரு மார்பையும் தடவி தடவி அமுத்து அமுத்தி கொன்டு இருந்தன. கிறக்கதில் நான். என் வலது கை விரல் என் புண்டை பிளவின் ஓரத்தை தேய்க்க ஆரம்பித்தது."கண்ணா டே ராம் ரொம்ப அரிக்குதுடா""மைது என் குட்டி என் கன்னுக்குட்டி யெப்படி டி இதெல்லாம் இத்தனை நாள் இல்லாமல் இருந்தோம்?"-கண்னனின் புலம்பல்.மைலா ஏண்டி இத்தனை நாள் இப்படி எங்க்ளை வாட விட்டாய்?-ராமின் அல்றல்.இருவர் சுண்ணியும் இப்போ ஒன்ரை ஒன்ரு மின்சும் அலவுக்கு தடித்து நீண்டு இருந்தது."வாடி மைது நக்குடி நக்குடி."அடிமை போல் மண்டி இட்டேன். கண்ணனின் சுண்ணியையை வாயில் வைத்து முன் தோலை தள்ளி நாக்கால் ஈரப்படுத்தினேன். மெதுவா நாக்க ஆரம்பித்தேன்.இனித்தது வெளிப்பட்ட ரசம். நக்கினேன். இன்னும் நக்கினேன். அவன் சுண்ணியின் முன் தோலை இன்னும் பின்னுக்கு தள்ளினேன்.'டி , டி வலிக்குதுடி. ஐயோ. வலிக்குதுடி." கத்த ஆரம்பித்தான் கண்ணன். நக்குவதை நிருத்தினேன்.சுண்ணி தடித்து வீங்கி இருந்தது.முன் தோல் அதர்க்குமேல் பின்னால் போக முடியாமல் இருக்கு வலியையை கொடுத்து கொண்டு இருக்கிரது."ஏன் கண்ண்ணா வலிக்குதுடா?"ஆம்மாம் மைதிலி ரொம்ப வலிக்குது"என்றான் கண்ணன்.ராமை பார்தேன். தலையை திருப்பி ராமின் சுண்ணியை பார்த்தேன். நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தேன்.வழு வழு நு வழுக்கிக்கொன்டு சென்றது.சுவையாய் நக்கினேன். இனிப்பாய் நக்கினேன். முன் தோல் சுருன்டது. ஆ ஆனால் சில நிமிடங்க்களில் அவனும் கத்த ஆரம்பித்தான்."ஐயோ மைதி வலிக்குதுடி.வலிக்குத்துடி-" ராமின் கெஞ்சல். வாயை எடுத்தேன்.என் விரலோ என் புண்டை பிளவை இன்னும் வேகம்மாய் தேய்க்க ஆரம்பித்தது.வழிய ஆரம்பித்தது. கண்ணா தேயுட்டா பிலிஸ்.அவன் குனிந்தான். தன் நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தான். சில நிமிடங்ககள். "டே ராம் நீ நக்குடா இப்போ "ராம் நக்க ஆரம்பித்தான்.இருவரின் நக்கலிலும் என் நீர் வெளியில் கொட்டியது.மெதுவாய் கால்கள் தளர்ந்தன. சரிந்தேன் படுக்கையில்.ஒருபுரம் கண்னனும் மருபுரம் ராமும் என்னை கட்டிக்கொன்டு."இருவர் இருந்தும் என்னை ஒக்க முடிய வில்லயா? நினைத்தேன்.அப்ப்டியே கட்டி உறங்கி இருப்போம்.அரை மணி கழிந்து இருக்கும்.கண்ணன் எழுந்தான். என்னை என் தொப்புளிள் முத்தம் இட்டான்.அவன் முத்தத்தால் நான் விழித்தேன். உடனே ராமும் விழித்தான்.என் தொப்புளை கண்ணன் நக்கும் போதே நான் ராமின் சுண்ணியை வருட ஆரம்பித்தேன். அது நீண்டது. ஒருக்களித்து படுத்து இருந்த கண்ணனின் கையை ராமின் சுண்ணிமேல் வைத்தேன். அதேபோல் ராமின் கையை கண்ணனின் சுண்ணி மேல் வைத்தேன். சில நிமிடங்க்களில் மீண்டும் அவர்கள் சுண்ணி எழும்பியது. எனக்கும் அரிக்க ஆரம்பித்தது."கண்ணா உள்ளே வைடா என் டியர்"கெஞ்சினேன்...காள்களை விரித்தேன். கட்டில் விளிம்பில் தொங்க விட்டேன். கன்ணன் நின்ரு கொண்டே அவன் சுண்ணியை என் புண்டைக்குள் செலுத்தினான். என் விரலால் நான் பிளவை விரித்து அவன் சுன்னியை ஊள்ளே வைத்தேன் . முதலில் நுழைய வில்லை.வவழப்பு கூடிற்று. இரென்டு மூன்று முறைக்கு பிரகு அவன் சுண்ணி தடித்த சுண்னி பெருத்த சுண்ணி சிறிது நுழைந்தது. அந்த தொடுதலில் ஸ்பரிசம் என்னை மேலும் கொட்ட செய்தது.கால்களை இருக்கினேன். "அமுத்துடா அமுத்துடா கண்ணா" என்றேன்.கண்ணன் அமுத்தினான். முடியவில்லை. "முடியலை மைதி " "இன்னும் அமுத்துடா கண்ணா" என்றேன்அமுத்தினான்.இல்லை அவ்னால் முடிய வில்லை.."சரி நீ எடுத்துடு இப்போ."அவன் எடுத்து விட்டான்.ராமை பார்த்தேன்."நீ வாடா ராம்" என்றேன்ராம் என் என் புண்டை பிளவுக்கு எதிரே தன் சுண்ணியை வைத்தான். என் விரலாள் அவன் சுண்ணியை பிடித்து ஒரத்தை தேய்த்தேன். தடித்த பெருத்த சுண்ணியின் நுனி உள்ளே நுழைந்தது."ம்ம் இப்போ அமுக்கு/ ம்ம் ஓலுடா ராம். "சுண்ணியை செலுத்த துவங்கினான்.ஆனால் மேலும் போக முடியவில்லை."இன்னும் அமுத்தி செய்யுடா ராம்."இப்போ வேகமாய் அமுத்தினான். உள்ளே செல்வது போல் இருந்தது. ஆனால் இல்லை.ராம் வெளியில் எடுத்து விட்டான்.கண்ணன் நின்ரு கொன்டு இருந்தான்.மீண்டும் மண்டி இட்டேன். அவன் சுன்னியில் வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். விரைத்தது . தடித்தது.உடனே மீண்டும் காள்ளை தொங்க்போட்டு கட்டில் படுத்தேன்."வாடா கன்ணா வா வந்து ஓலுடா.பலமா ஓலுடா"இப்போ அவன் சுண்னியை உள்ளே வைத்து பலமாய் ஒக்க ஆரம்பித்தான்.இரென்டு மூன்ரு முறை குத்தி இருப்பான்அடுத்த முரை குத்தும்ம் போது"ஆ "என்ரு கத்தினேன்.என் கன்னித்திரை கிழிய துவங்கியது. அவன் குத்தினான்.வலிக்க ஆரம்பித்ததுபொருத்துக்கொன்டேன். மேலும் குத்தினான்.. வலித்தது. ஆனால் அரியாத இன்ப உணர்வும் கூடவே இருந்தது.சிறிது சிறிதாக கிழிந்த என் கன்னிதிரை ரத்தம்மாக வெளிப்பட்ட்டது. பயந்து ஓப்பத்தை நிருத்தினான் கண்ணன். கண்ணனை கட்டி முத்தம் குடுத்தேன்.வலித்தது. எனக்கும் ஆனாலும் வேண்டி இருந்தது அந்த வலி. ." ராம் நீ வாடா, நீ இன்னும் என் கன்னித்திரையை முழுதும் கிழித்துவிடுடா"ராம் இப்போ கண்ணன் நின்ற மாதிரியே நின்று என்னை ஒக்க ஆரம்பித்தான். அவன் ஒத்த வேகத்தில் முழுதுமாய் கிழிந்தது என் கன்னித்திரை."ஆஅ "அலறினேன். "வலிக்குதுடா..டே டே""ராம் நிருத்த வில்லை. "டே வலிக்குதுடா."அவன் நிருத்தினான்என்னை ஓப்பதை."டே நிருத்தாதே வலித்தாலும் பரவா அதர்க்குள் கண்ணன் ராமை தள்ளி நிக்க சொல்லி அவன் சுண்னியை உள்ளே வைத்து ஒக்க துவங்க்கினான். வழிந்தது ரத்தம் கூடவே.இன்பம் வழிந்தது. 5 நிமிடம் போல் ஓத்து இருப்பான். நிரைய கொட்டி விட்டது எனக்கு. ஆனால் முதல் முறையாகா அந்த உச்சத்தை அடைந்தேன்கட்டி முத்தம் இட்டேன். ராமோ என் கன்னத்திலும் மார்பிலும் முத்தம் இட்டான்.கண்ணனும் சோர்ந்து வெளியில் எடுத்து விட்டான். நானும் சோர்ந்து படுத்தேன். "என்னாட ராம். " ஏக்கமாய் பார்த்தான்.அவனை கட்டிக்கொண்டேன்.என் துடைகலுக்கு இடையில் அவன் சுண்ணியை வைத்து இருக்கினேன். சிறிது சிறிதாக வெளிப்பட்டது."கொஞ்சம் பொருடா ராம். " "மைது என் கண்ணே நீ ரொம்ம்ப இனிமையானா பொன்ன்டி எங்களுக்கு. உன்னை வருத்தி எந்த காரியமும் செய்ய மாட்டோம்."கண்ணன் ஓத்து தன் விந்தை என் புண்டைக்குள் பிச்சிய நேரம் அதே சமயம் என்னுள்ளூம் பிச்சிய நீர்..ஆஅ நினைக்கவே இன்பமாய் இருந்தது.நிச்சயம் அவன் விந்து என் கருப்பையை அடைந்து இருக்கும். அந்த நிரின் சுடு, அது கொடுத்த வழுவழப்பு. சிலிர்த்தேன் அந்த நினைவிலேயே.என் உடள் உள்ளே சூடு இன்னும் அப்படியே ஆராமல் இருந்தது.அரைமணி அப்படியே கட்டி படுத்து இருப்போம்.பிறகு மீன்டும் ராமை பார்த்தேன்.அவன் மார்பில் முத்தம் இட்டேன். அவன் என் தொப்புளில் நக்கினான். கண்ணன் என் மார்பை நக்க ஆரம்பித்தான். முலை காம்பு விரைக்க ஆரம்பித்தது."தடிப்பா இருக்குடி காம்பு . இலந்த பழம் மாதிரி இருக்குடி." திருகினான். கடித்தான். நிமின்டினான்.ராம் தன் விரளாள் என் தொப்புளையும் என் புண்டை பிளவையும் தேய்த்துக்கொண்டு இருந்தான். என் கையோ கண்ணனின் சுண்ணியையயும் ராமின்ன் சுண்ணியையயும் மாறி மாறி அமுத்த அமுத்த இன்பம் அடைந்து கொண்டு இருந்தேன். அதுவும் ராம் அவன் காலை என் தலை பக்கம் வைத்து தன் நாக்கல் என் புண்டைபிளவை வேகாமாய் நக்க நான் அவன் சுண்ணியை என் வாயுல் வைத்து நக்க கண்னனின் சுண்ணியை என் கையால் அமுத்தி அமுத்தி தேய்க்க துள்ளி குதிக்க ஆரம்பித்தேன். ராமனோ என் வாயுள்ளேயே கொட்ட துவங்கினான். சில நிமிடங்களில் நான் இருவரையும் தள்ள சொல்லி விட்டு ராமை கட்டி முத்தம் கொடுத்தேன்.அப்படியே கட்டிலில் தள்ளினேன். அவன் காள்கள் கிழே தொங்கிகொன்டு இருந்தன. அவன் இரு கால் கால்கலுக்கு இடையில் நின்று கொண்டு அவன் சுண்ணியை என் புண்டை பிளவில் வைத்தேன். வலி இருந்தது இன்னும். ஆனாலும் பொருத்துக்கொன்டேன். உள்ளே சொருகினேன். முதலில் கஸ்டம்மாய் இருந்தது. சிரிது சிரிதாக உள்ளே நுழைந்தது. அவனோ "மைது வலுக்குதுடி. டீ ட்டி"என்றான்."பரவா இல்லை பரவா இல்லை செய்யுடி "என்றான். மேலும் கிழே நகர்த்தி ஒக்க ஆரம்பித்தேன். அவனோ கால்கலை நீட்டி விரைத்து நெளிய ஆரம்பித்தான். என் முன்னால் கண்ணன் வந்து நின்றான். என் மார்பை கசக்க ஆரம்பித்தான். அப்படிய்யே ஒரு சிரிய பலகைமேல் நின்ரு கொன்டு என் தலையை அவன் சுண்ணிக்கு எதிரே வைத்து."மைது குட்டி என் கன்னு ஊம்புடி ஊம்ம்புடி " என்று கத்த ஆரம்பித்தான். ஒரே சமயத்தில் ராமை நான் ஒக்க. கண்ணனின் வாயில் வைத்து ஊம்ப எனக்கோ கொட்ட ஆரம்பித்தது. இந்த முறை ரத்தம் இல்லை. வழு அதிகம் இருந்தது. அந்த நீர் ராமை உச்சத்துக்கு கொண்டு சென்ட்ரு இருக்க வேன்டும். அடிக்க ஆரம்பித்தான். பிச்சி அடிக்க ஆரம்பித்தான். அதன் வேகம் என்னை நிலைகுலைய செய்ததது. கண்ணனும் என் வாயிலே அதே நேரத்தில் கொட்ட ஆரம்பிக்க நான் கட்டுபடுத்தமுடியாமல் கொட்ட ஆரம்பித்தேன். அளவு அதிகமாய் இருந்தது. சுருங்கி விரிந்த என் தசைகள் ராமின் சுன்னியை இருக்கமாய் பிடித்துக்கொன்டது."டீ டீ மைது வந்துடுச்சுடி ஓ ஓ" கத்தினான்."எனக்கும் டி என்ரு கத்தினான்." கண்ணன்.வாயை எடுத்து நானும் சொன்னேன் "எனக்கும் வந்துடுச்சு. ராம். கண்ணா' "என்றேன்.மூன்று பேரும் அப்படியே கட்டிக்கொன்டோம். நான் மாறி மாறி கண்ணனையும் ராமையும் முத்தம் இட அவர்களும் மாறி மாறி என்னை முத்தம் இட வேரு உலகமே இல்லை என்ரு நினைத்து மகிந்து இருந்தோம்.மெதுவா சகஜ நிலைக்கு திரும்பினோம்.அசதியில் உரங்கினோம்.=======================================அடுத்த நாள் இரவு மீண்டும் அதே கதை. இப்படியே நாட்கள் கழிந்தன.மாதம் உருண்டன. என் மாத விலக்கு தடை பட்டது.நான் கர்பம் ஆனாதை அவர்கலுக்கு சொன்னேன்.வாந்தி எடுத்தேன். கண்னன் தாங்கி பிடித்தான் நான் எடுத்ததை.அடுத்த முரை எடுத்தபோது ராம் தாங்கி பிடித்தான்.இப்படி இருவரும் என்னை கண்ணுக்குள் வைத்து பார்த்துக்கொன்டார்கள்.தினமும் இரவு நான் இருவருடன் அடைந்த இன்பம் வர்ணிக்க இயலாதது. வெளிநாடு செல்வதை தள்ளி போட்டோம். இங்கேயே நல்ல வேலை கிடைத்தது மூவருக்கும்.ஒரே நிருவனத்தில்.ஒன்பது மாதம் கழிந்தது. பிரசவ நேரம் வந்தது. இருவரும் கூடவே பிரசவ அரை வந்தனர்.மருத்த அதிகார்யிடம் அனுமதி வாங்கினர் என் பிரசவத்தை வெளியில் இருந்து பார்க்க.பிரசவத்தில் நான் துடித்த போது அவர்கள் கண்கலிலும் நீர் கொட்டியது.குறித்த வேலையில் இடுப்பு வலி வந்து பிரசவித்தேன்.பெண் குழந்தை பிறந்தது.சந்தோசத்தில் இருவரும் . நான் கண் விழித்தபோது என்னை நெற்றியில் முத்தம் இட்டு என்னை கட்டி பிடித்தனர்.----------------------------------------------------------------------------------------------------------அப்படியே நாட்கள் நகர்ந்தன. மாதங்கள் வருடங்கள் ஓடின.என் பெண்ணை ஸ்கூலில் சேர்க்க போனோம்..என் அருகில் ராம் மற்றும் கண்ணன்.பள்ளி ஆசிரியை விண்ணப்ப தாளை படித்துவிட்டுஎன் பெண்ணை பார்த்து கேட்டாள்.உன் பெயர்?கல்யாணிஉன் அம்மா பெயர்?மைதிலி.அப்பா பெயர்?"ராம்" .நிருத்தி ராமை பார்த்தாள். சிறிது இடை வெளி விட்டுகண்ணன் என்ராள் கண்ணனை பார்த்து."பள்ளி ஆசிரியை குழம்பினாள்.நான் அவள் அப்பா பெயர் "ராம் கண்ணன்." என்றேன்என்னை அப்படியே பார்த்தாள். ஒன்றும் சொல்ல வில்லை.நாங்கள் சிரித்துக்கொன்டோம்.------------------------------------------------------------------------------------------------------------இப்போ எனக்கு 45 வயது. என் பெரிய பெண் காலேகில் பீஈ இருதி ஆண்டு.. மற்ற இருவரில் பையன் பியுவிலும் கடைசி பெண் 10 ஆவதிலும் படிக்கிரார்கள்.எங்கள் சொந்த நிருவனத்தில் ராமும் கண்ணனும் பொருப்பான பதவிகளில். நானும் தான்.இவ்வளவு சந்தோசத்தை அளித்த ஆண்டவனுக்கு நான் நன்றி சொல்ல வேண்டும்.-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------என் கண்களில் நீர். எழுதுவதை நிருத்தினேன்.அப்போ சப்தம் கேட்டது.திரும்பினேன்.எதிரே கண்ணன்."என்ன மைதிலி எழுதி முடித்து விட்டாயா உன் கதையை?"புன்னகை என் உதடுகளில்.நீ ரொம்ப அழகுடி மைது? இந்த வயதிலும்?"சி.போடா. இதே வேலை "என்றுசொல்லி அவனை அனைத்தேன்.டைரியை மூடிவிட்டு . ================================================== =========:- பின் குறிப்புமேலே நான் எழுதிய கதை கற்பனை தான்.. ஆனால் நிஜ வாழ்க்கையை , செய்திதாளில் வெளியானதை, கற்பனையாக கொடுத்துள்ளேன். செய்திதாளில் வந்தததை மொழி பெயர்த்து கிழே கொடுத்துள்ளேன்.இரட்டையர்கள் ஒரே பெண்ணை மணந்தனர்.பொதுவாக இரட்டையர்களுக்கு ஒரே விதமான விருப்பு வெருப்பு பழக்கவழக்கங்க்கள் உணர்ச்சிகள் இருக்க கூடும்.. ஆனால் ஒரே பெண்ணை காதலித்து திருமணமும் செய்து கொண்டது புதுமையான சம்பவம்.நடந்த இடம் பாலியா குஜார் கிராமம். உத்திரபிரேதேசத்தில்.இரட்டையர்கள் பெயர்.....(மாற்றி கண்ணன், ராம்)பெண்ணின் பெயர்...(மாற்றி மைதிலி)இரட்டையரை மண்ந்த பென்னுக்கு 3 குழந்தைகள். அவர்கள் பள்ளி பதிவேட்டில் அப்பாவின் பெயருக்கு எதிராக இரட்டையர்கள் இருவர் பெயரும் குறிக்க பட்டுள்ளன

No comments:

Best South india Actress and Storys are collected from meny websites. This site twice a week updated so you will find always new collection. -- If you have problem to read in Tamil, Download font CLICK Here .
change Encoding style, Goto View > Encoding > Unicode( UTF 8) --