Hi Dears this site will be Updated twice a week. you will find always new collection of South Indian Actress gallery and Tamil Story's in this site.

தங்கை பானுமதி

என்னுடைய பெயர் ராஜா, வயது 29 ஆகிறது, எங்கள் வீட்டில் நான், அப்பா, அம்மா மற்றும் தங்கை பானு ஆகியோர் இருக்கிறோம். அப்பொழுது ஏற்பட்ட அனுபவத்தை உங்களோடு பகிர்ந்துகொள்ள ஆசைபடுகிறேன். தவறுகள் இருந்தால் மன்னிக்கவும். அப்பா அம்மாவுக்கு முறையே 48, 42 வயது இருக்கும், நானும், எனது தங்கையும் ஒரே கல்லூரியில் படித்துக்கொண்டிருந்தோம். எனது தங்கை பானு வயது 18. முதல் வருடம் படிக்கிறாள். நான் இரண்டாம் வருடம் முதுனிலை படிக்கிறேன். தங்கை சிறு வயது முதலே நல்லா கவர்ச்சியாக இருப்பாள், பானு 8 படிக்கும்பொழுதிலிருந்தே மாலையில் வீட்டில் பாடம் சொல்லிக்கொடுப்பேன்.அப்பொழுது அவ வயசுக்கு வரவில்லை. இருந்தாலும் அவளுக்கு முலைகள் நன்று பெருத்து அவள் சட்டைக்கு முன்புரம் காம்புகள் துருத்திக் கொண்டிருக்கும், எனது தங்கை பானு வீட்டில் இருக்கும்பொழுது எனது சட்டையைத்தான் அணிந்துகொள்வாள். உள்ளே எதுவும் போட்டதுமாதிரி தெரியவில்லை. குண்டிகள் பெருத்து சூப்பராக இருக்கும். அவள் முகம் நடிகை சுபலட்சுமி மாதிரியும், உதடுகள் வாயில் கீழ் உதடு பெருத்து அப்படியே கடித்து திண்ணலமா என்று தோணும். இப்படியே எனது தங்கையைப் பார்த்து அவமேல ஒரு காம எண்ணம் எனது மனதில் வந்துவிட்டது. அப்புறம் அவளுக்கு பாடம் சொல்லிக்கொடுக்கும்பொழுது எனது கைலிக்குள் கையை விட்டு தங்கை பார்க்கும்பொழுதே கைலிக்குள்ளே கையடித்துக்கொள்வேன்.சில சமயம் தங்கை பானு உட்கார்ந்து இருப்பாள், நான் நின்றுகொண்டே கைலியை மடித்துக் கட்டிக்கொண்டு பாடம் சொல்லிக் கொடுப்பேன். அப்பொழுது அவளுக்கு பின்புறம் நெருக்கமாக நின்றுகொண்டு கைஅடிப்பேன். சிலனேரம் அவளுக்கு சந்தேகம் வந்துவிட்டால் நான் தங்கைக்கு பின்புறம் அவ முதுகுக்கு பின்னால் நெருக்கமாக காலை மட்டும் ஊன்றி எனது இரண்டு தொடைகளும் தங்கையின் இரண்டு பக்கமும் இருக்கும்படி நெருக்கமாக உட்கார்ந்துகொண்டு முன்புறம் அவ புக்கை பார்த்து சந்தேகம் சொல்லி கொடுப்பேன். அப்பொழுது எனது ஒரு கை எனது விறைத்த சுன்னியைப் பிடித்து உருவிக் கொண்டிருக்கும். அப்படியே தங்கையின் தோல்பட்டையில் எனது கைகளால் பிடித்துகொண்டு நன்றாக சுன்னியை உறுவிக்கொண்டிருப்பேன். தங்கை அவபாட்டுக்கு குனிந்து படித்துகொண்டிருப்பாள். அப்பொழுது எனக்கு உச்சகட்டமாகி தண்ணியை கக்கும் சமயத்தில் அப்படியே தங்கையின் கழுத்தில் எனது முகத்தை வைத்து புத்தகத்தை பார்ப்பதுபோல அவ முலைகளையும் தங்கையின் உதட்டையும் பார்த்தபடி எனது தண்ணியை எனத்து கையில் பீச்சிவிடுவேன். எழுந்துபோய்விடுவேன்.அப்புறம் எனது தங்கை வயதுக்கும் வந்துவிட்டாள் அப்புறம் இதுபோல செய்வதில்லை, ஆனால் அவளுக்கு தெரியாமல் அவ தூங்கும்பொழுதும், குளிக்கும்பொழுதும் தங்கையைப்பார்த்து கைஅடித்து எனது தங்கையின் மேலான காம எண்ணத்தை தனித்து கொள்வேன். சிலநேரம் தங்கை தூங்கும்பொழுது அவ பாவாடை கொஞ்சம் அவ தொடைவரை மேலே ஏறி இருக்கும். அப்போ அவளுக்கு நேரே எதிரில் நின்றுகொண்டு சுன்னியை வெளியில் எடுத்து அவளுடைய முலைகளையும், வாயையும் பார்த்துகொண்டு கையடித்து தண்ணியை அவளுடைய பண்ணு போண்ற புண்டைக்குமேலே பீச்சிவிடுவேன்.இப்படியே சில வருடங்கள் ஓடிவிட்டது. இப்பொழுது எனது தங்கை நான் படிக்கும் கல்லூரிக்கே முதல் வருடம் படிக்க வந்துவிட்டாள். நாந்தான் எனது அன்புத்தங்கையை தினமும் கல்லூரிக்கு எனது பைக்கில் கூட்டிசென்று, கூட்டிவருகிறேன். இப்பொழுதெல்லாம் நாங்களிருவரும் நல்ல நண்பர்கள் போல பேசி பழகிவிட்டோம். ரொம்ப வெளிப்படையாக எதையும் பேசும் அளவுக்கு வந்துவிட்டோம். ஆனால் எனது தங்கையை எப்படியாவது முதலில் ஓத்து அவ புண்டையை கன்னி கழித்துவிடவேண்டும் என மனது அலைபாய தொடங்கிவிட்டது. அதற்கான சந்தர்ப்பத்தை எதிர்பார்த்துகொண்டிருந்தேன்.அந்த தேவாமிர்தநாளும் எங்களுக்கு வந்தது. ஒரு நாள் எங்கள் அப்பா அம்மா இருவரும் ஒரு திருமணத்திற்கு வெளியூர் சென்றுவிட்டனர். நானும் எனது தங்கை பானுவும் மட்டும் தனியாக வீட்டில் இருந்தோம். இன்று எனது தங்கை பானுவை எப்படியாது ரெடிபன்னி ஓத்துவிடவேண்டும் என கனவு கண்டுகொண்டிருந்தேன். இரவு, தங்கை மெல்லிய நைட்டி போட்டிருந்தாள், நான் வழக்கம்போல ஜட்டிபோடாமல் வெரும் கைலியும், பனியனும் அணிந்திருந்தேன். இரவு 10 மணிவரை தொலைக்காட்சி பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். நான் என்ன செய்யலாம் என்று எனது மண்டையைபோட்டு பிய்த்துகொண்டிருந்தேன். ஆனால் எனது ஒரு பிளான்படி அன்று பெரிய நண்டு குழம்பு வைத்து சாப்பிட்டோம்.

நன்றி . உச்சம்

1 comment:

Unknown said...

Cal me my number.
9094758986
9578608056

Best South india Actress and Storys are collected from meny websites. This site twice a week updated so you will find always new collection. -- If you have problem to read in Tamil, Download font CLICK Here .
change Encoding style, Goto View > Encoding > Unicode( UTF 8) --