Hi Dears this site will be Updated twice a week. you will find always new collection of South Indian Actress gallery and Tamil Story's in this site.

வீட்டு ஒனரின் மனைவி

இந்த அனுபவம் நான் கல்லூரியில் படிக்கும் காலத்தில் ஏற்பட்டது. அப்போது எனக்கு வயசு 20 நாங்கள் புதிதாக ஒரு வீட்டிற்கு குடி வந்தோம் நாங்கள் வீட்டின் முன் பக்கத்திலும் வீட்டின் ஒனர் பின்புறத்திலும் இருந்தார்கள் வீட்டு ஒனரின் மனைவி தான் கதையின் நாயகி இப்பொது அவளைபற்றி பெயர் ராதா நல்ல சிவந்த நிறம் 34 32 40 இது தான் அவளின் அளவு வயசு 35 அவளுக்கு 3 குழந்தைகள் ஒரு பொண்ணு ரெண்டு பசங்க அவள் என்னிடம் பேசும் போது நன்றாக சிரித்து சகஜமாக பேசுவாள் நாட்கள் இப்படியே போனது


கொஞ்ச நாட்களில் நான் அவளை கவனிப்பதிலேயே ஆர்வமாகி போனேன் எனக்கு அவளின் பெரிய முலை சூத்து மற்றும் தொடைகளை பார்ப்பதில் அப்படி ஒரு ஆவல் அவளின் கண்கள் வசீகரமானவை அவளை நினைத்து தினமும் நான் மூணு முறை தண்ணியை வெளியேற்றிவிட்டு தான் படுப்பேன் ஒரு நாள் ராதா என்னை கூப்பிட்டு சில மாத்திரைகளை அவசரமாக வாங்கி வரும் படி என்னிடம் பணம் தந்தாள் நானும் மருந்துகடைக்கு சென்று மாத்திரையை வாங்கி கொண்டு வந்து அவளிடம் தந்து விட்டு அவளின் அழகை ரசித்து கொண்டிருந்தேன் அவள் மாத்திரைகளை பார்த்துவிட்டு இனி இது எனக்கு யூஸ் இல்லை அதனால் அதனை வாங்கிய கடையிலேயே கொடுத்து விட்டு பணத்தை திருப்பி வாங்கி வருமாறு கூறினாள் நானும் சரி என்று சொல்லிவிட்டு மாத்திரையை கடையில் கொடுத்து விட்டு பணத்தை வாங்கி கொண்டு அவள் போர்சனுக்கு சென்றேன் பணத்தை அவளிடம் கொடுக்கும் போது ஆண்டி எதற்கு மாத்திரையை திருப்பி கொடுக்க சொன்னீங்க அந்த மாத்திரை எதற்கு சாப்பிடுவது என்று கேட்டேன் அவள் புன்னகைத்தபடி அமைதியாக நின்றாள் நானும் விடாது வற்புறுத்தி கேட்கவே அவள் அந்த மாத்திரைகள் மாத விலக்கை தள்ளி போடுவதற்காக சாப்பிடும் மாத்திரை நீ மருந்து வாங்க சென்றவுடனே எனக்கு மாத விலக்கு வந்துவிட்டது அந்த மாத்திரை இனி எனக்கு இப்போது தேவைபடாது அதனால் தான் உன்னிடம் திருப்பி கொடுக்க சொன்னேன் என்றாள்


நான் உடனே மாத விலக்கு என்றால் என்ன அது எப்படி உங்களுக்கு வந்தது என்றேன் என்னுடைய இந்த கேள்வியை கேட்டதும் ராதா அப்படியே அதிர்ச்சியாக என்னை பார்த்தாள் நான் அவளிடம் மாத விலக்கு என்றால் என்ன என்று சொல்லும்படி கெஞ்ச ஆரம்பித்தேன் அவள் என்னை படுக்கை அறைக்கு அழைத்து சென்று அங்கு ஒரு சேரில் உட்கார வைத்து அவளும் ஒரு சேரில் உட்கார்ந்தாள் மீண்டும் நான் அவளிடம் என்சந்தேகத்தை விடாமல் கேட்டேன் அவள் என்னை சமாதனப்படுத்தும் விதமாக உனக்கு கல்யாணம் ஆனால் எல்லாம் தெரிய வரும் என்று சொன்னாள் ஆனால் நான் விடாபிடியாக கேட்கவே அவள் நீண்ட நேர மவுனத்திற்கு பின் மெல்லிய குரலில் சொல்ல ஆரம்பித்தாள் மாத விலக்கு என்பது பெண்களுக்கு மாதத்திற்கு ஒரு முறை வரும் அப்படி வரும் போது உடம்பில் இருக்கும் கெட்ட ரத்தம் எல்லாம் வெளியேறும் மாத விலக்கை தள்ளி போட சில மாத்திரைகள் உள்ளது அதை தான் உன்னை விட்டு வாங்கி வர சொன்னேன் என்றாள் நான் ஆண்டியிடம் அப்படி உடம்பிலிருந்து ரத்தம் வரும் போது உங்களுக்கு வலிக்காதா என்று கேட்டேன் வலிக்காது ஆனால் சில சமயம் வயிற்றில் மட்டும் கொஞ்சம் வலி இருக்கும் என்று சொன்னாள் அதுவும் மாதவிலக்கு ஏற்படும் மூணு நான்கு நாட்கள் மட்டுமே வலிக்கும் பின்பு சரியாகிவிடும் என்று சொன்னாள் நான் உடனே ஆண்டி இப்ப உங்களுக்கு மாதவிலக்கு இருக்கு என்று சொல்கிறீகள் ஆனா உங்க உடம்பிலிருந்து ரத்தம் வரலையே என்று கேட்டேன் அவள் எனது இந்த மாதிரியான் கேள்விகளுக்கு பதில் சொல்ல மறுத்தாள்

நான் அடம் பிடிக்கவே சிறிது தயக்கத்துடன் பதில் சொல்ல ஆரம்பித்தாள் பெண்களுக்கு அவங்க பெண்ணுறுப்புலேந்து ரத்தம் வரும் அது மத்தவங்களலுக்கு தெரியாது என்றாள் வழக்கம் போல பெண்ணுறுப்புன்னா என்ன ஆண்டி அது எங்கே இருக்கும் என்று கேட்டேன் இப்போ ஆண்டி என் சந்தேகத்தை தீர்த்து வைக்கும் மூடில் இருந்தாங்க ஒருஇதமான் சிரிப்போடு ஆண்களுக்கு குஞ்சி இருக்கும் இடத்தில் பெண்களுக்கு பெண்ணுறுப்பு இருக்கும் அதற்கு பெயர் புண்டை என்று சொன்னார்கள் நான் ஆண்டியிடம் உங்க புண்டையையும் அதில் வரும் ரத்தத்தையும் காட்டுங்களேன் என்று கேட்டேன் அதற்கு அவள் அதிர்ச்சி அடைந்து எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக நின்றாள் நான் அவளின் கைகளை பிடித்து கொண்டு திரும்பவும் கேட்டேன் நான் அவள் கைகளை பிடித்ததும் அவள் உடமபு லேசாக நடுங்கியது எனக்கு எதுவும் தெரியவில்லை பின்னர் அவள் எனக்கு அவளுடைய புண்டையை காட்ட முடிவு செய்து சேரிலிருந்து எழுந்து சென்று கதவுகளை தாளிட்டு என் அருகில் வந்து நின்றாள் . என் கையை பிடித்து என்னை கட்டிலுக்கு அருகில் கொண்டு வந்து நிற்க வைத்து விட்டு அவள் கட்டிலில் படுத்தாள் நான் அவளின் அருகில் நின்று கொண்டு அவளையே இமை மூடாது பார்த்து கொண்டு இருந்தேன் ராதா ஒரு புன்சிரிப்புடன் தன் புடவை மற்றும் பாவாடையை தன் தொப்புள் வரை தூக்கினாள் நான் அவளின் கால்களை பார்த்தேன் உடனே கண்ணதாசனின் பளிங்கினால் ஒரு மாளிகை உயரத்தில் ஒரு கோபுரம் பாடல் தான் நினைவுக்கு வந்தது அவளின் தொடைகள் நல்ல வெண்மையாய் சிறு மாசு மரு இன்றி இருந்தது ராதாவை இந்த கோலத்தில் பார்த்தவுடன் என் உடம்பில் மாற்றம் ஏற்பட ஆரம்பித்தது என்னை பார்த்த ராதா அதை புரிந்து கொண்டு என் கையை பிடித்து பாவாடைக்குள் அவள் வைத்து இருந்த துணியை எடுக்க சொன்னாள் நானும் எனது நடுங்கும் கரத்தால் அந்த துணியை எடுத்தேன் அந்த துணி ரத்தத்தால் நனைந்து இருந்தது அவள் தனது கைகளால் புண்டையை விரித்து வைத்து இது தான் புண்டை இதிலிருந்து தான் ரத்தம் வரும் என்று சொன்னாள் இந்த காலத்தில் இது மாதிரி சுத்தமான துணியை புண்டையில் வைத்து கொள்வோம் என்றாள். இது வழியாக தானே பெண்கள் ஒண்ணுக்கு போவாங்க என்றேன் நான் ராதா ஆமாம் என்று சொன்னாள் அதுவரை இந்த விசயமெல்லாம் எனக்கு தெரியாது


அவல் என்னிடம் புண்டையை தொட்டு தடவி விடும் படி சொன்னாள் அதில் ரத்த கறை இருந்ததால் நான் அதை தொடுவதற்கு பயந்தேன் அவள் சிரித்துக்கொண்டே என் கையை பிடித்து தன் புண்டையின் மேல் வைத்து கசக்கி விட்டாள் உடனே எனக்கு உடம்பில் கரண்ட் பாஞ்சது போல் ஆகி சிறு நடுக்கம் ஏற்பட்டது நான் அவள் புண்டையை கசக்கும் போது தான் அவளது முழு புண்டையையும் அதன் இதழகளியும் பார்த்தேன் திடீரென அவள் புண்டையில் இருந்து ரத்தம் கசிய ஆரம்பித்தது உடனே நான் அவளிடம் சொன்னேன் ஆனால் அவள் அதை காதில் வாங்க முடியாத நிலையில் கண்களை மூடி படுத்திருந்தாள் மீன்டும் நான் ரத்தம் வருவதை சொன்னேன் அவள் துணியை எடுத்து புண்டையின் மேல் வைத்து பாவாடையையும் புடவையையும் இழுத்து விட்டு கொண்டாள் ராதா கட்டிலிலிருந்து எழுந்து என்னை கட்டி பிடித்து முத்தம் கொடுத்தாள் சமயம் கிடைக்கும் போது எல்லாவற்றையும் சொல்லி கொடுப்பதாக கூறினாள் இது நடந்த பின்னர் எனக்கு எண்ணம் முழுவதும் ராதாவின் மீதும் ராதாவின் புண்டையின் மீதுமே இருந்தது அவளை நினைத்து ஒரு நாளைக்கு பல முறை கையடிக்க ஆரம்பித்தேன்



அடுத்த பத்து நாள் கழித்து தான் மீண்டும் எனக்கு சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது என் பெற்றோர்கள் ஒரு விசேஷத்திற்காக எங்க சொந்த ஊருக்கு சென்றார்கள் எனக்கு காலேஜ் இருந்ததால் என்னை விட்டுவிட்டு அவர்கள் மட்டும் சென்றனர் நான் கல்லூரிக்கு சென்றுவிட்டு சீக்கிரமாக மதியம் 2 மணி அளவில் வீடு திரும்பினேன் அந்த சமயம் ராதா எங்கள் வீட்டின் முன் நின்று கொண்டிருந்தாள் நான் வீட்டுக்குள் சென்றவுடன் எங்க வீட்டின் பின் பக்க கதவை யாரோ தட்டுகிற சத்தம் கேட்டது நான் போய் வீட்டின் முன் கதவை தாள் போட்டு விட்டு பின் பக்க கதவை திறந்தேன் நான் கதவை திறந்த உடன் என் அழகு கண்மணி ராதா எங்க வீட்டுக்குள் வந்தாள் அவள் கறுப்பு கலர் ஸீ த்ரு சேலை அதற்கு மேச்சான ஜாக்கெட்டுடன் கட்டி கொண்டு இருந்தாள் அவள் ஜாக்கெட்டினுள் போட்டிருந்த பிரா நன்றாக தெரிந்தது அவளின் முலைகள் குத்திட்டு நின்றது சேலையினுள் இருந்த பாவாடையும் தெளிவாக தெரிந்தது ராதா என்னிடம் ஏன் இவ்வளவு சீக்கிரம் கல்லூரியிலிருந்து வந்துவிட்டாய் என்று கேட்டாள் எல்லாம் உனக்குள் என் விந்தை விட தான் என்று நினைத்துக்கொண்டே மதியம் ஒரு கிளாஸ் இருந்தது அதற்கும் ஆசிரியர் வரவில்லை அதான் சீக்கிரம் வந்துவிட்டேன் என்றேன்


ராதா என்னை நெருங்கி வந்து கட்டி பிடித்தாள் அவள் என் வாயில் முத்தமிட்டு அவளின் நாக்கால் எனது உதட்டை பிரித்து என் வாயினுள் நாக்கை சுழற்றி எனது எச்சிலை ரொம்ப ஆசையாக ருசித்தாள் அந்த சமயத்தில் அவளின் உடம்பு ரொம்ப சூடாக இருந்தது அவளுடைய செய்கையால் நானும் சூடாகி போனேன் நான் மெதுவாக அவளின் பெரிய முலைகளை தொட்டு கசக்க ஆரம்பித்தேன் அவளின் முலை காம்புகள் நல்லா டெம்பரா நின்னுகிட்டு இருந்துச்சு இது எனக்கு புது அனுபவமா இருந்துச்சு இன்னும் நிறய அனுபவிக்கணும் போல் இருந்துச்சு நான் அவளின் இடது முலையை என் வலது கையால் கசக்கி கொண்டு இருந்தேன் என் இடது கையை எடுத்து அவளின் முதுகு பக்கம் வைத்து கொண்டாள் சிறிது நேரத்தில் அவள் கையை மெதுவாக என் தம்பி மேல் வைத்தாள் அது ஏற்கனவே ரெடி ஆகி பேண்டை விட்டு வெளியே வர துடித்து கொண்டு இருந்தது அவள் பேண்டுடன் சேர்த்து தம்பியை அழுத்தினாள் அவள் மெதுவாக என் பேண்டின் கொக்கியை கழற்றி ஒரெ நேரத்தில் என் பேண்டையும் ஜட்டியையும் அவிழ்த்தாள் என் சுன்னி நல்ல பழுக்க காய்ச்சிய இரும்பு கம்பி மாதிரி வெளியே துள்ளி கொண்டு வந்தது என் தடியின் நீளத்தை அதிசயமாக பார்த்த ராதா அதனை மெதுவாக மேலும் கீழும் ஆட்டினாள் என்னடா இது உன் சுன்னி நல்லா இரும்பு ராடு மாதிரி இருக்கு இதில் கால்வாசி கூட என் புருசனுக்கு இருக்காது என்று கூறினாள் ராதா அப்படியே தரையில் உட்கார்ந்து என் தடி முழுவதையும் அவள் வாய்க்குள் வாங்கி கொண்டு அதனை நக்கியும் உறிஞ்சியும் ஊம்பினாள் ஓஓஓஓஓஓ அந்த நிமிடம் நான் அடைந்த ஆனந்தத்தை சொல்ல வார்த்தைகளில்லை ராதாதாதாதா ம் அப்படி தான் இன்னும் நல்லா இன்னும் வேகமா என்று உணர்ச்சி பெருக்கால் உளற தொடங்கினேன் அவளும் மிக அருமையாக ஊம்பினாள் எனக்கு வருவது போல் இருந்தது நான் அவளிடம் எனக்கு வரபோகிறது என்றேன் அவள் அதை காதில் வாங்கி கொள்ளமல் கருமமே கண்ணாக ஊம்பினாள் அவள் என் சுன்னியை உதட்டால் உறுவியும் நாக்கால் உறிஞ்சியும் ஊம்பினாள் ஒரு 10 நிமிடம் கழித்து எனது தண்ணியை அவள் வாயில் விட்டேன் அவள் சிறிதும் வெறுப்பின்றி ஒவ்வொரு சொட்டையும் ருசித்து குடித்தாள் குடித்து முடித்த பின் என் ராடை அவள் நாக்கால் நக்கி சுத்தம் செய்தாள் ராதா நீ ஒரு நல்ல வாய் வேலைகாரி என்று பாராட்டினேன்


அடுத்து இப்போது என் முறை நான் ராதாவிடம் நான் சொல்வதை கேட்டு அது போல் நடக்கவேண்டும் என்று சொல்லி நிற்க சொன்னேன் அவளின் புடவையையும் பாவாடையும் தூக்கி விட்டு அவள் முன் மண்டியிட்டேன் அவளின் புண்டை என் வாய்க்கு நேரே இருந்தது அவள் புண்டையில் புதுசா முளைத்த முடி மாதிரி சிறு முடிகள் காணபட்டது அது புண்டைக்கு மேலும் அழகு சேர்த்தது நான் அவளின் அந்த அழகு புண்டையில் முத்தம் கொடுத்தேன் அவளின் புண்டை இதழ்களை விரித்து எனது நடு விரலை விட்டு முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன் பின்னர் இன்னும் இரண்டு விரலையும் அவளின் புண்டையில் விட்டு ஆட்டினேன் அவள் புண்டை சூடாகவும் ஈரமாகவும் இருந்தது ராதா என் தலையை பிடித்து அவள் புண்டையை நோக்கி இழுத்து அவள் புண்டையை என் வாயில் வைத்து தேய்த்தாள் நான் அவள் புண்டையை நக்குவதற்கு வசதியாக அவளின் காலை விரித்து வைத்தாள் நான் அவளின் எண்ன ஓட்டத்தை புரிந்து கொண்டு அவளின் அந்த ஈரமான புண்டையை நக்க தொடங்கினேன் ஒரு சுகந்தமான வாசனையுடன் இனிப்பும் உப்பும் சேர்ந்த ஒரு சுவையாக இருந்தது அந்த சுவையில் நான் என்னை மறந்து நாக்காலே அவளின் புண்டையை ஒக்க தொடங்கினேன் என்னுடைய வாய் வேலையினால் ஆண்டி நெளிய தொடங்கினாள் அவள் தனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி புண்டையை என் வாயில் தேய்க்க தொடங்கினாள் ஒரு 15 நிமிடம் கழித்து அவள் உச்சம் அடைந்து அவளின் புண்டை திரவம் வேகமாக அவள் புண்டையிலிருந்து என் முகத்தை எடுக்க அவகாசம் கூட இல்லமால் கொட்டியது நான் அவளின் புண்டை ரசத்தை முழுவதுமாக குடித்து முடித்து அவளின் அந்த பொன்னான புண்டையை என் நாவினால் சுத்தம் செய்தேன்

நாங்கள் இருவரும் கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டபடியே ஒரு 10 நிமிடம் கழித்தோம் ராதா ரொம்ப நன்றி குமார் உன் விரல் மூலமாகவும் நாக்கினாலும் எனக்கு இது வரை அனுபவிக்காத சுகத்தை கொடுத்துட்டே அதற்காக நான் இன்றிரவு உனக்கு ஒரு பரிசு தர போகிறேன் அதனால் நம்ம ஆட்டத்த இத்தோட முடிச்சுக்குவோம் மீண்டும் ராத்திரி 10 மணிக்கு பாக்கலாம் என்று சொன்னாள் என் புருசன் வெளியூர் போயிருக்கிறார் நான் என் பிள்ளைகளை உன் வீட்டில் படுக்க சொல்லி விடுகிறேன் அவர்கள் தூங்கிய பின் நீ எங்க வீட்டுக்கு வந்துவிடு என் பிள்ளைகள் உன் வீட்டில் நீ என் பெட்டில் அங்கு நான் உனக்கு சொர்கத்தை காட்டுகிறேன் உனக்கு ஒரு விசயம் தெரியுமா கல்யாணமாகி இத்தனை வருசத்தில் இது வரை ஒரு முறை கூட என் புருசனுக்கு என் உடம்பை முழுசா காட்டியதில்லை இன்று நான் உனக்கு காட்டுகிறேன் எனக்கு நீ புண்டையில் மட்டும் ஒலுத்தால் பத்தாது என் சூத்திலும் விட்டு ஓக்க வேண்டும் எனக்கு அது ரொம்ப பிடிக்கும் என் புருசனுக்கு அதில் ஆர்வம் இல்லை என்றாள் மேலும் 10 நிமிடம் என்னுடன் இருந்து முத்தம் கொடுத்து விட்டு அவளின் போர்ஷனுக்கு சென்றாள்


மதிய நேர ஆட்டத்திற்கு பிறகு நானும் ஒரு குட்டி தூக்கம் போட்டு விட்டு குளித்து விட்டு மணி எப்போது 10 ஆகும் என்று காத்து கொண்டு இருந்தேன் மாலை 7 மணி சுமாருக்கு என் ஆசை ஆண்டியும் அவளின் பிள்ளைகளும் என் போர்ஷனுக்கு வந்தார்கள் பிள்ளைகள் சிறிது நேரம் விளையாடிவிட்டு அவங்க படுப்பதற்காக நான் போட்டிருந்த பாயில் படுத்து தூங்க ஆரம்பித்தார்கள் எங்க ரெண்டு பேரோட போர்ஷனுக்கும் இடையில் ஒரு கதவு மட்டும் தான் அது கிச்சனில் இருந்தது ஒரு 9 மணிக்கு ஆண்டி வந்து பிள்ளைகள் தூங்குவதை பார்த்துவிட்டு கிச்சனில் இருக்கும் கதவை திறந்து கொண்டு வரும்படி சொல்லிவிட்டு சென்றார்கள் அவங்க போன உடனே நான் போய் எங்க போர்ஷனின் முன் கதவை பூட்டிவிட்டு கிச்சன் கதவுகிட்ட போனேன் ஆனால் அதற்குள் ஆண்டி அவசரம் தாங்காமல் கிச்சன் கதவை தட்டினார்கள் நான் கதவை திறந்து என் அழகு தேவதை ராதா ஆண்டியை பார்த்தேன் அவள் அவசரமாக என் போர்ஷனுக்கு வந்து என் கையை பிடித்து வேகமாக அவளின் பெட் ரூமுக்கு இழுத்து சென்றாள்

பெட்ரூமுக்கு இழுத்து சென்றவள் என்னை அப்படியே படுக்கையில் தள்ளினாள் நான் படுக்கையில் படுத்தவாறு என் ராதா குட்டியை பார்த்தென் மெல்லிய வெங்காய சருகு போன்ற புடவையில் அவளது ஜாக்கெட் பிரா பாவாடை எல்லாம் தெரியுமாறு மிகவும் செக்ஸியாக இருந்தாள் தலையில் வைத்து இருந்த மல்லியின் வாசனை வேறு என்னை மிகவும் இம்சை செய்தது நாங்கள் இருவரும் கட்டிகொண்டு முத்தங்களை பரிமாறி கொண்டோம் நான் ராதாவிடம் நீ உன் துணிய அவுரு நான் உன்னை முழுசா அம்மணமா பாக்கணும் என்றேன் அதற்கு அவள் சிரித்து கொண்டே நானும் உன்னை அது மாதிரி பாக்கணும் என்றாள் நான் அவளின் புடவை ஜாக்கெட் பிரா பாவாடை எல்லாவற்றையும் கழற்றினேன் அவள் என் கைலி ஜட்டியை கழற்றி விட்டாள் நாங்கள் இருவரும் ஆதாம் ஏவாள் உடையில் இருந்தோம் என் தம்பி படு சுட்டி அவன் பாட்டுக்கு 90 டிகிரியில் நிற்க ஆரம்பித்தான் அவளின் முலைகாம்பு நன்றாக கறுத்து நீளமாக இருந்தது அவளின் கிளிவேஜ் அருமையாகவும் அதே நேரம் செக்ஸியாகவும் இருந்தது

அவள் ஒரு கையால் என்னை கட்டி அணைத்தபடி மற்றொரு கையால் என் தம்பியை பிடித்தாள் எனக்கு முத்தம் கொடுத்து என் உதட்டை சப்பிய படியே என் சுன்னியை நன்றாக உருவ ஆரம்பித்தாள் அவள் தன் கட்டுபாடு இழந்து என்னை கட்டிலில் தள்ளி என் மேலே ஏறினாள் என் சுன்னியை அவள் வாயில் வைத்து வேகமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் சிறிது நேரத்தில் நாங்கல் 69 பொசிசனுக்கு வந்து நான் அவள் புண்டையையின் இதழ்களை பிரித்து நாக்கால் தூர் வார ஆரம்பித்தேன் அவள் என் சுன்னியை வாயில் வைத்து அதக்கி கொண்டு நாக்கால் சுன்னி மொட்டை நக்கினாள் இது மாதிரியே ஒரு 20 நிமிடம் போச்சு பின்னர் அவள் என் மேல் ஏறிஉட்க்கார்ந்து என் சுன்னியை அவள் புண்டையின் மேல் வைத்தாள் மெதுவாக ஆட்டி ஆட்டி என் சுன்னி முழுசையும் அவள் புண்டையில் ஏற்றி கொண்டாள் என் சுன்னி முழுசா அவள் புண்டையில் போன உடன் மேலும் கீழுமாக அவள் உடம்பை ஆட்டினாள் ஆகா என்ன ஒரு சுகம் அவளுக்கும் அதே உணர்வு தான் இருந்திருக்கும் அவள் முகத்தில் அந்த சுகம் தெரிந்தது என் மேல் அவள் ஆடும் ஆட்டத்திற்கு ஏற்ப அவள் முலைகள் குலுங்கியது கண்கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது குமார் உன் சுன்னி எவ்வளவு பெருசா இருக்கு அது என் புண்டையினுள் சென்று என் கருப்பை வரை குத்துது உன்னுடைய இந்த தடி பூலை இத்தனை நாள் கவனிக்காம விட்டு இந்த சுகத்தை ரொம்ப மிஸ் பண்ணிட்டேன் இனி இந்த சுன்னி எனக்கு தான் இனிமே நீ தான் என்னை நாள் பூரா ஒலுக்கணும் என்று சொல்லி கொன்டு இருக்கும் போதே ஐய்யோ குமார் எனக்கு வருதுடா என்று கத்த ஆரம்பித்தாள் அவளுடைய அந்த ஈரமான புண்டையிலிருந்து வந்த ரசம் என் சுன்னியை முழுவதுமாக நனைத்து விட்டது நான் விடாமல் ஒரு பத்து நிமிடம் போட்டு தாக்கி என் தண்ணியை அவளின் புண்டைக்குள் பாய்ச்சினேன் பின்னர் வழக்கம் போல் அவளின் நாக்கால் என் சுன்னியை நக்கி சுத்தம் செய்தாள்

நன்றி . நெல்லிக்கனி

No comments:

Best South india Actress and Storys are collected from meny websites. This site twice a week updated so you will find always new collection. -- If you have problem to read in Tamil, Download font CLICK Here .
change Encoding style, Goto View > Encoding > Unicode( UTF 8) --