Hi Dears this site will be Updated twice a week. you will find always new collection of South Indian Actress gallery and Tamil Story's in this site.

அம்மாவின் கடைசி தங்கை

எனது அம்மாவுடன் பிறந்தவர்கள் 6 பேர். அதில் அவரது கடைசி தங்கை எங்களுடனே தங்கிருந்து காலேஜில் படித்து கொண்டிருந்தாள். சிறு வயதிலிருந்து எங்களுடனே தங்கிருந்ததால் அவள் மேல் எனக்கு எதுவும் தோன்றவில்லை. ஆனால் எனது +1ன் போது (ஒரு வேளை அப்போது தான் வயதுக்கு வந்திருப்பேன் அவள் மேல் எனது கவனம் வேறு மாதிரியாக திரும்ப ஆரம்பித்தது. காரணம், எனது நண்பன் கெண்னடி, இந்த பலான விஷயத்தில் எனது குருநாதர். வாழ்க்கையின் அறிய பல புதிய தத்துவங்களை எனக்கு கற்று தந்தவன். பல விஷயங்கள் அவன் கூறுவது நம்ப முடியாதவையாக இருந்தாலும் அவன் சொல்லும் பாணி ஏதோ எல்லாம் கற்று தெரிந்தவன் போல் இருக்கும்.

ஒரு முறை அவன் எனது வீட்டிற்கு வந்த போது அப்போது தான் எனது சித்தி காலேஜ் முடிந்து சைக்கிளில் வீட்டிற்குள் வருகிறாள். அன்றிலிருந்து, பார்த்தததில் இருந்து கெண்னடி தினமும் எனக்கு கிளாஸ் எடுக்க ஆரம்பித்து விட்டான். எனது உடம்பிலிருக்கும் மிருகம் முழித்து கொண்டது. எனது சித்தியை பார்க்கும் பார்வை முற்றிலும் மாறிவிட்டது

அவள் எப்பொழுது குளிக்க போனாலும் நீண்ட நேரம் எடுத்து கொள்வாள் வீட்டில் எல்லோரும் அவளை கிண்டல் செய்வார்கள். அதுவும் விடுமுறை என்றால் இன்னும் நேரம் எடுக்கும்.
ஒரு நாள் ரஜினியின் படம் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தோம். அதில் ரேவதிக்கு கண்கள் தெரியாது ரஜினி வேலைக்கு சென்ற பிறகு ரேவதி வீட்டை மூடி விட்டு குளிக்க செல்வாள். அப்பொழுது வீ ட்டு வேலைக்காரன் ஒளிந்து இருந்து அவள் குளிப்பதை பார்த்து விடுவான்
அந்த படத்தை பார்த்தததில் இருந்து கெண்னடி நாமும் இப்படி எல்லாம் பார்க்கலாம் என்று தனது அஸ்திரத்தை எடுத்து விட்டான்.

அன்று விடுமுறை, வெளியே வெயிலில் கிரிக்கெட் விளையாடி விட்டு சிற்றுண்டிக்காக வீட்டிற்கு வந்தேன். அம்மா கை கால் கழுவி விட்டு வர சொன்னாள். பசி கொடுமையில் அவசரமாக பாத்ரும் போனால், உள்ளே எனது அருமை சித்தி குளித்து கொண்டிருந்தாள். அருகில் உள்ள சிறிய டாய்லெட்ல் கை கால் அலம்ப சென்றேன். பக்கத்து பாத்ரூமில் இருந்து எனது சித்தி பாட்டு பாடும் சப்தம் கேட்டது. மனம் துள்ளி குதித்து ஆட ஆரம்பித்தது. மனதில் குருநாதர் கெண்னடி வந்து உட்கார்ந்து கொண்டு கட்டளை பிரப்பிக்க ஆரம்பித்து விட்டான். மெதுவாக அந்த டாய்லெட்ல் உள்ள பைப்பில் கால் வைத்து எட்டி பார்த்தால்,

செதுக்கிய சிற்பம், வடித்த சிலை என்றெல்லாம் புத்தகத்தில் வாசித்து இருக்கிறோம். ஆனால் வாழ்க்கையில் முதன் முதலாக பிரம்மன் வடித்த சிலையை பின் புறத்தில் இருந்து கண்டேன். எனது மூச்சு என்னை அறியாமல் நின்று போனது.
வாழ்க்கையில் அன்று தான் அழகிற்கு எனக்கு அர்த்தம் தெரிந்தது

எவ்வளவு நேரம் போனது என்றே தெரியவில்லை, எனது அம்மா என்னை சாப்பிட வரும்படி கூப்பிட்டாள். திடுக்கிட்டு காலை எடுக்கும் போது பக்கெட்டில் காலை விட்டு பக்கெட் கீழே விழுந்து, பாத்ரூமில் ஒரே சப்தம் ஆகி விட்டது எனது சித்தி, யேய் யாரது என்று கேட்டாள். கை கால் எல்லாம் நடுங்க, நான் தான் சித்தி என்றேன், பதிலில்லை

உடனே வந்து சாப்பிட உட்கார்ந்தேன். தட்டில் சுட சுட இட்லி ஆவி பறக்க இருந்தது ஆனால் என்னால் ஒரு இட்லி கூட சாப்பிட முடியவில்லை என் அம்மா என்னிடம் வந்து, என்ன ஆச்சு உனக்கு, என்று கேட்டு விட்டு அப்பாவிடம் போய் நான் சாப்பிடாத விஷயத்தை சொன்னாள். அப்பாவும் வெகு சிரத்தையாக என்னடா கண்ணா உடம்பிற்கு ஏதாவது பண்ணுகிறதா என்று என்னை கேட்டு கொண்டு தலையில் கை வைத்து பார்த்தார். உடம்பு சில் என்று இருந்தது, கை கால்லெல்லாம் நடுங்கி கொண்டு இருந்தது. ஒரு வேளை அவன் வெளியே வெயிலில் விளையாடி விட்டு வந்த களைப்பாக இருக்கும், அவன் பிறகு சாப்பிடுவான் என்று சொன்னார். உடனே நான் இது தான் சாக்கு என்று எழுந்து போய் எனது அறைக்கு சென்று விட்டேன். கண்ணை மூடினால், எனது சித்தி மன கண்ணில் ஆடை இல்லாமல் வந்து ஆடினாள். சொன்னால் நம்ப மாட்டீர்கள், எனக்கு நிஜமாகவே காய்ச்சல் வந்து விட்டது. இனி இப்படியெல்லாம் செய்ய கூடாது என்று மனதில் உறுதி கொண்டு தேறி வரும் வேளையில், குருநாதர் கெண்னடி இன்னும் எப்படி எல்லாம் பார்க்கலாம் என்று தனது அஸ்திரத்தை எடுத்து விட்டான்.

மறுபடியும் எனக்கு ஒரு நல்ல வாய்ப்பு அமைந்தது. ஒரு ஞாயிற்று கிழமை, எனதருமை சித்தி குளித்து கொண்டிருந்தாள். நானும் பக்கத்து டாய்லெட்ல் இருந்து மெதுவாக அன்று செய்தது போல் எட்டி பார்த்தேன். இந்த முறை எனக்கு பம்பர் பரிசு கிடைத்தது. அவள் மணையில் உட்கார்ந்து கொண்டு தலைக்கு ஷாம்பு போட்டுக்கொண்டு இருந்தாள். தலையில் இருந்து ஷாம்பு வழிந்து கொண்டு இருந்ததால் அவள் கண்கள் மூடி இருந்தது உட்கார்ந்து இருந்ததால் அவளது இரு கொங்கைகளை மட்டும் பார்க்க முடிந்தது. அவள் தலையை தண்ணீர் விட்டு அலம்பி விட்டு, எழுந்து நின்று மீண்டும் பக்கெட்டில் தண்ணீர் நிரப்ப ஆரம்பித்தாள். அதனால் தான் எனக்கு பம்பர் பரிசு கிடைத்தது என்று கூறினேன். எனக்கு முழு தரிசனம் தந்தது எனது தேவதை. ஆஹா, என்ன அழகு. அந்த அழகிய இரு கொங்கைகளும், அழகிய சிறு இடுப்பும், வாழை தண்டினை போன்ற கால்களும் நடுவில் உள்ள அழகிய புண்டையும் என்னை கிரங்க அடித்தது எனது இருதயம் அடிப்பது எங்கே அவளுக்கு கேட்டு விடப்போவது என்று பயந்தேன், அவ்வளவு வேகமாக அடித்து கொண்டிருந்தது.
கண்களை இமைக்க கூட தோன்றாமல் அப்படியே பார்த்து கொண்டிருந்தததில், அவள் குளித்து முடித்து நிமிர்ந்து பார்க்கவும் சரியாக இருந்தது நான் உடனே குனிந்து விட்டாலும் அவள் யாரோ தன்னை பார்க்கிறார்கள் என்று புரிந்து கொண்டாள். அது யார் என்றும் அவள் ஊகித்து விட்டாள். என் மேல் ரொம்ப கோபமாகி விட்டாள். அவள் செய்த நல்ல காரியம், என்னை ஒரு நாள் தனியாக கூப்பிட்டு அறிவுரையோடு எச்சரிக்கை செய்தாள். அன்றிலிருந்து எனக்கு எனது சித்தியை நேருக்கு நேராக பார்க்கவே முடியவில்லை அவள் ஏதாவது கேட்டால் கூட ஒற்றை வரியில் பதில் கூறி விட்டு ஓடிவிடுவேன்.

நான் சற்றும் எதிர் பார்க்காத அந்த அரிய நாளும் வந்தது.

எனது தாத்தாவிற்கு உடம்பு சரியில்லை என்று எனது பெற்றோர் என்னை எனது சித்தியிடம் விட்டு விட்டு ஊருக்கு சென்று விட்டார்கள். அவளை பார்க்க பயந்து கொண்டு நானும் வருகிறேன் என்று எவ்வளவோ சொல்லியும் கேட்காமல் அவளுக்கு துணையாக இரு என்று சொல்லி விட்டு சென்று விட்டார்கள். அன்று இரவு, வழக்கம் போல், நாகையிலிருந்து தென் மேற்கை நோக்கி புயல் சின்னம் உருவாகி விட்டிருந்ததால் நன்றாக மழை பெய்ய ஆரம்பித்தது. வீட்டில் இருவரும் உணவருந்தி விட்டு டிவி பார்த்து கொண்டு இருந்தோம். திடீரென்று மின்சாரம் தடை பட்டு போனதால் அவள் என்னை ஹாலில் உள்ள சோபாவில் படுத்து கொள்ளும்படி கூறிவிட்டு அவளது அறைக்கு தட்டு தடுமாறி சென்று விட்டாள். வழக்கம் போல் மனதில் குருநாதர் கெண்னடி வந்து உட்கார்ந்து கொண்டு கட்டளை பிரப்பிக்க ஆரம்பித்து விட்டான். எனக்கு உறக்கம் வராமல் சோபாவில் புரண்டு புரண்டு படுத்து கொண்டிருந்தேன். இடி இடித்து கொண்டு காற்று பலமாக அடித்து கொண்டு இருந்தததில், நான் எதிர் பார்த்த அந்த தருணமும் வந்தது ஆம், திடீரென்று பெரிய சப்தத்தோடு ஒரு இடி இடிக்கவும், அவள் பயந்து கொண்டு ஹாலுக்கு ஓடி வந்து இருட்டில் தடுமாறி சோபாவில் என் மேல் ஒரு பூ பந்து போல் மென்மையாக வந்து விழுந்தாள். நான் அவளை இறுக்க அனைத்தேன். ஒரு கணம் என்னை அவள் தட்டி விட்டு எழ முயற்சித்தாலும், இருட்டை பயன்படுத்தி கொண்டு நான் திரும்பவும் அவளை இறுக்க அனைத்தேன். அவசரத்தினால் ஏதாவது ஒரு தவறான செயலினால் அவள் என்னை விட்டு போய் விடுவாள் என்பதாலும், பொழுது விடிவதிற்க்கு இன்னும் நிறைய நேரம் இருந்ததாலும் நான் மிக மிக பொறுமையாக எனது வேலையை செய்ய ஆரம்பித்தேன். இப்போது நான் இறுக்கி அணைப்பதை லேசாக தளர்த்தி விட்டு ஒற்றை கையால் அழகாக தடவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவளிடம் இருந்து லேசான மறுப்பு இருந்த போதும், நான் மிக மென்மையாக அவளை தடவ ஆரம்பித்தேன். மிக நிதானமாக அவளது தாவணியை நீக்கி விட்டு ஒற்றை கையால் அவளது அழகிய வயிற்று பகுதியை தடவினேன். சிறிது நேரம் கழித்து மெதுவாக கையை அப்படியே மேலே கொண்டு சென்றேன். மன கண்ணில் அவளை வெற்று உடம்புடன் பார்த்தது ஞாபகம் வந்து என்னை இம்சை செய்ய ஆரம்பித்தது. இப்போது கை தைரியம் வர பெற்று அனிச்சை யாக இரண்டு கொங்கனிகளையும் ஒரு வித பாசத்தோடு தடவி பார்க்க ஆரம்பித்தது. அவளது உடம்பு மெல்ல சூடு ஏற ஆரம்பித்து இருந்தது.

நல்ல தைரியம் வர பெற்று அவளது ஜாக்கெட் இடைவெளி வழியே கையை உள்ளே வைத்து அந்த மென்மையான கொங்கைகளை தொட்டு பார்த்தேன். பிறகு மெதுவாக அவளது ஜாகெட்டை மிக நாசுக்காக நீக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது அவளிடம் எந்த மறுப்பும் இல்லை. விடுதலை கிடைத்த சந்தோஷத்தில் இரு பறவைகளும், அந்த இருட்டிலும் அழகாக நிமிர்ந்து உட்கார்ந்தன. அந்த சாந்தர்ப்பதிலும் எனக்கு எனது தைரியதையும் எனது அதிர்ஷ்டத்தையும் நினைத்து நானே சந்தோஷப்பட்டு கொண்டேன். வெகு இயல்பாக, அந்த இரு பறவைகளும் பயந்து ஓடாதவாறு மெதுவாக இரு கைகளினால் தொட்டு, தடவி, நுகர்ந்து, நக்கி, சப்பி, கடித்து இன்புற்று கொண்டு இருந்தேன். அவள் திடீரென்று கிடைத்த அதிக படியான சுகம் காரணமாக கண்கள் சொருகி அப்படியே சோபாவில் படுத்து விட்டாள். நான், கை தேர்ந்த அனுபவசாலி போல் மிக மென்மையாக அவளை கையாண்டு கொண்டு மெல்ல அடுத்த கட்டத்தில் இறங்கினேன். அவளது பாவாடையை மெதுவாக தூக்கி அவளது வாழை தண்டினை போன்ற அவளது தொடையில் எனது முகம் புதைத்தேன். இன்னமும் அவள் செயலற்று போய் இருந்தததில் நான் குஷியாகி அவளது பாவாடை நாடாவை கழற்றினேன். கழற்றி கொண்டே எனது முகத்தை தொடையில் இருந்து மேலே அவளது ஜட்டியில் வைத்தேன். அங்கிருந்து வந்த ஒரு விதமான மனம் என்னை போதைக்கு அடிமையான மிருகம் போல் ஆக்கியது. பொறுமை இழந்தவனாய் இடையூராக இருந்த அந்த ஜட்டியையும் கழற்ற ஆரம்பித்தேன். என்ன ஆச்சரியம், அவளது உடம்பு இப்போது தன்னையும் அறியாமல் இடுப்பை தூக்கி எனக்கு உதவ ஆரம்பித்தது. முரட்டு தனமாக எனது முகத்தை அவளது மர்ம குகையில் மேல் வைத்து அப்படியே அவளது அழகிய இடுப்பை சேர்த்து அனைத்தேன். அவளும் இப்போது என்னை இறுக்கி அனைத்தாள். மெதுவாக அவளது புண்டையில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். கால்களை இருக்கமாக வைத்து இருந்தவள், மெதுவாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கால்களை விலக்கினாள். பிறகு, அன்று ஒரு நாள் நானும் கெண்னடியும் சேர்ந்து பார்த்த நீல படத்தில் வந்தது போல் அவளது புண்டையில் வாய் வைத்து நாக்கினால் துழாவ ஆரம்பித்தேன். அவள் இப்போது எனது நாக்கிற்கு ஈடாக தனது இடுப்பை தூக்கி, ஒரு கையால் எனது முகத்தை மேலும் தனது புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள். அடுத்து, எனது உடைகளை அவசரமாக கழற்றினேன். கழற்றிய உடன் எனது விரைப்பான பூலை எடுத்து அவளது புண்டையில் வைத்தேன். அவ்வளவு நேரம் சுகத்தில் மயங்கி கிடந்தவள், எனது பூல் அவளது புண்டையில் பட்ட உடன், திடுக்கிட்டு அஜித் வேண்டாம், இதற்கு மேல் வேண்டாம் நாம் செய்வது மிக பெரிய தவறு என்று சொன்னாள். கைக்கு கிடைத்தது எங்கே எட்டாமல் போய்விடுமோ என்று பயந்து கொண்டு அவளை மறுபடியும் இறுக்க அனைத்து கொண்டு அவள் பேச முடியாதவாறு ஜேம்ஸ் பாண்ட் ஸ்டைலில் ஒரு பிரென்ச் முத்தம் பதித்தேன். எனது முத்தத்திற்கு நல்ல பலன், அவள் திரும்பவும் செயலற்று போனாள். இப்போது மறுபடியும் அவளது கொங்கைகளை கொஞ்ச நேரம் கொஞ்சி விட்டு அவளது வயிற்றில் முகம் பதித்து இரு கைகளினால் எனக்கு மிகவும் பிடித்த அவளது அழகிய இடுப்பை இறுக்கி அனைத்தேன். பிறகு ஒரு கையால் அவளது புண்டையில் தடவி பார்த்தேன். தேன் கசிந்து இருந்தது, இப்போது எனது பூலை எடுத்து அங்கு வைத்தேன்.

தட்டு தடுமாறி தயக்கதோடு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சிரமப்பட்டு எனது பூல் உள்ளே போக ஆரம்பித்தது. எனது பூல் முழுவதுமாக உள்ளே சென்ற உடன், இரு உடம்பும் ஒன்றோடு ஒன்று பிணைந்து இருந்தது எனக்கு வாழ்க்கையில் ரொம்ப விந்தையாகவும் அதே நேரத்தில் கடவுளின் படைப்பை எண்ணி ஆச்சரியமாகவும் இருந்தது. இப்போது மெதுவாக வெளியே எடுத்து, திரும்பவும் உள்ளே வைத்து, உள்ளே-வெளியே விளையாட்டு விளையாட ஆரம்பித்தேன். ரொம்ப சுகமாக இருந்தது அவளும் இந்த விளையாட்டுக்கு தனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி எனக்கு சமமாக விளையாடினாள் ஒரு கட்டத்தில் இருவருக்கும் தண்ணீர் ஒரே நேரத்தில் பீச்சி அடித்தது. ஒருவர் மேல் ஒருவர் படுத்து சற்று நேரம் இளைப்பாறினோம். பிறகு திரும்பவும் அடுத்த விளையாட்டிற்க்கு இருவரும் ஆயுத்த்ம் ஆனோம். இந்த முறை கூச்சம் இல்லாமல், தயக்கம் இல்லாமல், அவசரம் இல்லாமல் இருவரும் தடவி கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் சுவைத்து கொண்டு திரும்பவும் கலவியில் ஈடுபட்டோம். இந்த முறை மிக அருமையாக அற்புதமாக ரசித்து அனுபவித்தோம். காலை விடிந்தும் மழை பெய்து கொண்டு இருந்ததால் நாங்கள் இருவரும் அணைத்த படி படுத்து இருந்தோம். தூக்கம் கலைந்த போது எனது தடி மறுபடியும் விரைத்து இருந்தததை பார்த்து அவள் சிரித்தாள். காலை நேர பொழுதில் புத்துணர்ச்சியோடு நாங்கள் மறுபடியும் ஒருவரை ஒருவர் நன்றாக அனுபவித்தோம். நாங்கள் இருவரும் எலியும் பூனையும் போல் இருந்தது மாறி ரொம்ப பாசமாக இருப்பதை பார்த்து என் அம்மாவுக்கும் சந்தோஷம், எங்களை அடிக்கடி தனியே விட்டு விட்டு ஊருக்கு தைரியமாக போக ஆரம்பித்தார்கள். இது போல் அவளது படிப்பு முடிந்து எங்களை விட்டு போகிற வரை காதலர்கள் போல் ஒரே வீட்டில் அன்பாக சந்தோஷமாக இரண்டு வருடம் கழித்தோம். அடுத்த வருடமே அவளுக்கு திருமணம் முடிந்து வெளிநாடு சென்று விட்டாள். வாழ்க்கையின் முதல் சந்தோஷம் இன்று நினைத்தாலும் மிகவும் தித்திப்பாக மனத்தில் பசுமையாக இருக்கிறது

2 comments:

yatim said...

Nice story. Nicely written. Keep up your writting.

Anonymous said...

very nice, thanks a lot..

Best South india Actress and Storys are collected from meny websites. This site twice a week updated so you will find always new collection. -- If you have problem to read in Tamil, Download font CLICK Here .
change Encoding style, Goto View > Encoding > Unicode( UTF 8) --