Hi Dears this site will be Updated twice a week. you will find always new collection of South Indian Actress gallery and Tamil Story's in this site.

சித்தப்பான்னா சித்தப்பாத்தான்

எனது அத்தை மகள் பெயர் சரஸ்வதி அவள் கணவனும் நானும் நல்ல நண்பர்கள். அவர்கள் திருச்சியில் வசித்தனர். அவர்களுக்கு ஒரு மகள். அவள் பெயர் ரேணுகா, வயது 17-18 இருக்கும். எனக்கு மகள் முறை. மிகவும் அழகாக இருப்பாள். வட்டமான முகம், சாதாரண உயரம். சிறிய இதழ்கள், எழுமிச்சைபழ அளவில் கைக்கு அடக்கமான முலைகள், குறுகிய இடுப்பு, சற்றே பெருத்த குண்டி, வாழைத்தண்டு கால்கள் என் எல்லாமே அம்சமாக ஒரு பெண்ணிற்கு தேவையான அனைத்து லட்சணங்களயும் கொண்டிருந்தாள். சித்தப்பா, சித்தப்பா, என்று என் மீது மிகுந்த அன்பு வைத்திருந்தாள்.நான் ஒவ்வொரு முறையும் விடுமுறையில் செல்லும் போது, அத்தை மகள் வீட்டிற்கு சென்று குறைந்தது 1 வாரமாவது தங்குவேன். வீட்டிற்குள் நுழைந்ததும் ஓடி வந்து என்னை கட்டி அனைத்து முத்தமிடுவாள். அப்போது சினிமா, கோவில் என்று அவள் விரும்பும் இடங்களுக்கு அழைத்துச் செல்வேன். Hero Honda-வில் என்னை கட்டி பிடித்து தான் உட்கார்வாள். அத்தை மகளும், அவள் கணவனும் சித்தப்பா மேல் எவ்வளவு பாசத்தை பார்!!! என்று சொல்லுவார்கள். 3 வருடங்களுக்கு முன்பு.......அவர்கள் வாடகை வீட்டில் குடியிருக்கும் போது எல்லோரும் ஒன்றாக ஹாலில் தான் படுப்போம். நான், ரேணுகா, அத்தை மகள், அவள் கணவன் என வரிசையாக படுப்போம். விளக்கை அனைத்ததும், ரேணுகா என்னை கட்டி பிடித்து, கால்களை என் மேல் தூக்கி போட்டு படுத்துக் கொள்வாள். கொஞ்ச நேரத்தில் அத்தை மகளும், அவள் கணவனும் பஜனை செய்ய ஆரம்பித்து, முக்கலும், முனகலுமாக இருக்கும். அன்றும் அப்படி தான் ரேணுகா என்னை கட்டி பிடித்து, கால்களை என் மேல் தூக்கி போட்டு படுத்துக் கொள்ள கொஞ்ச நேரத்தில் அத்தை மகளும், அவள் கணவனும் பஜனை செய்ய ஆரம்பித்து, முக்கலும், முனகலுமாக இருப்பதை பார்த்து என் தம்பி விரைத்துக் கொள்ள, கட்டி பிடித்து தூங்க முயன்று கொன்டிருந்த ரேணுகா ....என்ன சித்தப்பா தொடையில என்னமோ குத்துது!! என கிசு கிசுத்தாள். நான் - ஒன்னுமில்லடா! உன் அப்பாவும், அம்மாவும் விளையாடுறாங்க அத பாத்து என்று சொல்லி முடிப்பதற்குள், அவள் என் தம்பியை பிடித்து பார்த்து இது என்ன சித்தப்பா என்றாள். நான் நாளைக்கு சொல்றேன்.. நீ தூங்கு என்றேன்.மருநாள் காலை இருவரும் கோவிலுக்கு சென்று விட்டு, அங்குள்ள ஒரு பூங்காவில் வண்டியை நிறுத்தி உள்ளே சென்று ஒரு பெஞ்சில் அமர்ந்து நேற்று நடந்தது பற்றி அவளுக்கு விளக்கினேன். புண்டை என்றால் என்ன? சுண்ணி என்றால் என்ன? எப்படி ஓப்பது. அவள் அப்பாவும், அம்மாவும் விளையாடியது என்ன? என்று விளக்கி சொன்னேன். பிறகு நீ சின்னவள், இன்னும் வயதுக்கு வரவில்லை. எல்லாம் போகப் போக தெரிந்து கொள்வாய் என சொல்லி சரி வா.. வீட்டிற்கு போகலாம் என்று வீட்டிற்கு வந்தோம்.இப்பவே எனக்கு என்னவோ போல இருக்கு சித்தப்பா என்றாள். பிறகு வண்டியில் என்னை மிகவும் இறுக்கி கட்டிபிடித்து அவள் எழுமிச்சைபழம் நசுங்க உட்கார்ந்து வந்தாள். சித்தப்பா இன்னைக்கு ராத்திரி என்னை ஏதாச்சும் செய்ங்க சித்தப்பா. நீங்க சொன்னதிலிருந்து எனக்கு ஆசையா இருக்கு சித்தப்பா என்றாள்.சரிடா! இன்னைக்கு ராத்திரி செய்றேன்... என்றேன். அன்று இரவு அத்தை மகளும், அவள் கணவனும் ஒன்றும் செய்யாமல் தூங்கிவிட, ரேணுகா... என்னை கட்டி பிடித்து... ஏதாச்சும் செய்ங்க சித்தப்பா என கிசு கிசுத்தாள்.நான் அவளை அணைத்து, முத்தமிட்டு, உதட்டை கவ்வி முத்தமிட்டு, சுவைத்தபடி, அவளது எழுமிச்சைமுலையை லேசாக வருடினேன். அவள் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... என நெளிந்தாள். நான் அவள் சட்டை பொத்தான்களை அவிழ்த்து அவளது சிறிய முலையில் வாய் வைத்து நாக்கால் தடவி, சிறிய காம்பை உதட்டால் கவ்வினேன். அவள் ஸ்ஸ்ஸ்..... ஷ்ஷ்ஷ்..... ஆஆஆ.... கூசுது சித்தப்பா... என்றாள். அப்படியே மெதுவா சப்பினேன். அவள் சுகமா இருக்கு சித்தப்பா.... அப்படியே செய்ங்க சித்தப்பா.... என முனகினாள்,.நான் அவள் கையை பிடித்து என் கைலியை விலக்கி விரைத்திருந்த என் தம்பி மேல் வைத்து அமுக்கினேன். அவள் என்ன செய்யனும் சித்தப்பா என்றாள். மெதுவா பிடித்து ஆட்டு என்று சொல்லி மேலும், கீழும் கை அடிப்பது போல செய்து காண்பித்தேன். எனக்கு கீழேயும் ஏதாச்சும் செய்ங்க சித்தப்பா என்றாள்.. நான் என் கையால் அவள் ஸ்கர்ட்டை மேலே தூக்கி அவளது சின்ன புண்டையில் கை வைத்து தடவினேன். முடிகள் அதிகம் இல்லாமல் வழு வழு என்று இருந்தது. முலைகளை சப்பியபடி, புண்டையை தடவினேன். அவள் ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....ஆஆஆஆஆ... என்று முனகி, சித்தப்பா உங்க இதால செய்ங்க எனக் கெஞ்சினாள். நான் வேண்டான்டா....... நீ வயசுக்கு வராம அதெல்லாம் செய்யக் கூடாது. என்று சொல்லி ஒரு விரலை அந்த சின்ன பிளவில் வைத்து தேய்த்து தடவினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவளது புண்டை லேசா பிசு பிசுத்தது. அவள் போதும் சித்தப்பா என்றாள். அவள் உணர்ச்சி அடைந்து விட்டாள் என்று நினைத்து அவளது சூத்து மேட்டை அமுக்கி பிடித்து விட்டு என்னதை வேகமா ஆட்டு என்றேன்.பின்பு அவள் என் தம்பியை வேகமாக பிடித்து ஆட்டினாள்.. என் தம்பி தண்ணியை கக்க அவள் கையெல்லாம் பிசு பிசுக்க.... என்ன சித்தப்பா உவ்வே..... என்றாள்... நான் அப்படியே அவள் கையை என் கைலியில் தொடைத்து விட்டு... சரி தூங்கு என்றேன். அவள் சட்டை பட்டன்களை போட்டு கொண்டு என்னை அணைத்தபடி தூங்கினாள்.இப்படி ஊருக்கு போகும்போதெல்லாம் செய்தேன். இரண்டு வருடமாக விடுமுறை கிடைக்காமல் அவளை பார்க்க முடியல... கடித போக்குவரத்து மட்டும் தான்.3 வருடங்களுக்கு பின்பு.......அன்று நான் விடுமுறையில் அத்தை மகள் வீட்டிற்கு செல்கிறேன். இப்போது சொந்த வீடு.... விலாசம் தேடி அழைப்பு மணியை அமுக்கினேன். அத்தை மகள் சரஸ்வதி வந்து கதவை திறந்தாள்.வாடா.. வா....வா....வா.... எப்படி இருக்கே.... வீட்ல எல்லாரும் நல்லா இருக்காங்களா? நலம் விசாரித்தபடியே உள்ளே அழைத்து சென்றாள்.எல்லாரும் நல்லா இருக்காங்க அத்தாச்சி.... நீங்க எப்படி இருக்கீங்க? அண்ணன் எப்படி இருக்கார்? எங்க என் செல்லக்குட்டி ரேணுகா... என்றேன். எல்லாரும் நல்லா இருக்கோம்டா... அண்ணன் ஆபிஸ் போய் இருக்கார்? உன் செல்லக்குட்டி ஸ்கூலுக்கு போயிருக்கா... இப்ப வந்துடுவா... நீ போய் ட்ரஸ் மாத்திட்டு, கை, கால் அலம்பிட்டு வா... டிபன் சாப்பிட்டு பேசலாம் என்றாள். டிபன் சாப்பிட்டு பேசிக்கொண்டிருக்கும் போதே, ரேணுகா வந்தாள். வீட்டிற்குள் நுழைந்ததும் என்னைப் பார்த்தாள். சிரித்தாள். இப்போது அவளுக்கு இப்போது 20 வயது. ஹை சித்தப்பா!!! வாங்க சித்தப்பா.. எப்படி இருக்கீங்க? என்னடா... செல்லக்குட்டி சித்தப்பாவை ஓடி வந்து என்னை கட்டி அனைத்து முத்தமிடுவே..... இப்ப அதெல்லாம் இல்லையா? என்றேன்.ச்சீ!!! போங்க சித்தப்பா...... என்று வெட்கப்பட்டு உள்ளே ஓடினாள்.டேய்... அவ பெரிய மனுஷியாயிட்டாடா......... அதான் வெட்கப்பட்டு ஓடுறாள். என்றாள் அத்தாச்சி..உள்ளே சென்ற ரேணுகா.. உடை மாற்றி... முகம் கழுவி....நைட்டியில் வந்தாள். அவளை பார்த்தேன். முன்பை விட லேசான மாற்றம் தான் தவிர அதிக மாற்றமில்லாமல் இருந்தாள்சிறிது நேரத்தில் அண்ணன் வந்தார்.. இரவும் வந்தது. சாப்பாடு முடிந்தது.. ரேணுகா... எனக்கு ஹோம் வொர்க் செய்யனும் நான் என் ரூமுக்கு போறேன் என்று போனாள்.நாங்கள் சிறிது நேரம் பேசிக்கொண்டிருந்தோம்சிறிது நேரத்தில்....டேய் நீ ரேணுகா ரூமில் படுத்துக்கோ என சொல்லிவிட்டு அண்ணன் அத்தாச்சியை அழைத்துக் கொண்டு அவர்கள் அறைக்கு செல்ல....நான் ரேணுகாவின் தனி ரூமிற்கு சென்றேன்.அப்போது தான் ஹோம் வொர்க் முடித்து, புத்தகங்களை எடுத்து வைத்து விட்டு கட்டிலில் படுக்கையை சரி செய்து கொண்டிருந்தாள்..என்னைப் பார்த்ததும்.... ஓடி வந்து கட்டி பிடித்துக் கொண்டு.. என்ன சித்தப்பா.... கோபமா?.... என்றாள். எதுக்கு என்றேன்.நான் ஓடி வந்து என்னை கட்டி அனைத்து முத்தமிடவில்லை என்று? என்றாள்.. இல்லடா... என் செல்லக்குட்டி மேல நான் கோபப்படுவேனா.சரி சித்தப்பா.... நான் பெரிய மனுஷியானதும் நிறைய சொல்லித் தாரென்னு சொன்னிங்க நினைவு இருக்கா????????????? ஆமா!!!!அதெல்லாம் நீங்க இன்னிக்கு எனக்கு சொல்லித் தருவீங்க... அப்புறம் செஞ்சு கான்பிக்றீங்க... 0.k..........0.k..டா.... என கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்து அவளை அலக்காக தூக்கிக் கொண்டு கட்டிலுக்கு சென்றேன். அவளை மெதுவாக கட்டிலில் படுக்க வைத்து, கதவை தாழிட்டு, அருகில் வந்து அவளருகில் படுத்து, அவளை கட்டி அணைத்து முத்த மழை பொழிந்தேன்.மெல்ல அவளது நைட்டியை கழற்றி அவள் உடலழகை ரசித்தேன். அவள் தயாராய் உள்ளாடை எதுவுமே போடாமல் இருந்தாள். நான் வாவ்..... என்று சொல்ல அவள் தன் இரு கைகளாலும் தன் முகத்தை மூடிக் கொண்டு குப்புற படுத்துக் கொண்டாள்.நான் அவளை திரும்ப படுக்க சொல்லி, எனது கைலியை கழட்டி விடு அவள் அருகில் படுத்து, அவளது ஆரஞ்சு பழ முலைகளை தடவி பிடிக்க அவைகளோ விம்மி புடைக்க, கோபுர கலசத்தின் வடிவமைப்பாய் குத்திட்டு நின்றன..... வைக்கும் பொருள்கள் வழுக்கி ஓடும் போல் வழுவழுப்பு , அப்படி ஒரு வாட்டம்.., அவளை அள்ளி கட்டி அணக்க என் நெஞ்சில் மோதிய அவைகள் பந்து போல எகிறிதுடித்தன....அவள் முலைகளை மேலும் மேலும் கசக்க.......... அவளது காய்ந்த திராட்சை போல இருந்த காம்பு என் உள்ளங்கைகளில் துடிக்க ஆரம்பித்தது... ஸ்ஸ என்ற சத்தம் அவளிடம் இருந்து வெளிப்பட்டது.. மெதுவா சித்தப்பா......அவளின் முலைகள் என் கைகளில் துள்ளி விளையாட தொடங்கியது... அவளின் உதட்டில் முத்தமிட்டு உறிஞ்சினேன்,...... கண்களை திறக்காமல் என் செல்லக்குட்டி என் உதட்டின் ரசத்தை சுவைத்து தன் தேன் சுவையை எனக்கு பரிமாறிகொண்டிருந்தாள்.......அவள் என் உதட்டை விட்டு விலகி தன் கைகளை என் முதுகில் இறுக பிடித்து தன்உதட்டால் என் முகத்தை நனைத்து என் கழுத்துக்கு இறங்கி தோளில் லேசாககடித்தாள்........... நானும் அவளின் கழுத்தில் என் நாக்கால் கோடிட ஆரம்பித்தேன்...அவள் என் முகம் அணத்திலும் முத்தம் மழை பொழிய தொடங்கினாள்.. நான் அவளின் முதுகின் மேல் விரல்களை பதித்து பின் கீழிறக்கி அவளின் இடுப்பு சதைகளை கெட்டியாக பிடிக்க....அவளது புண்டை என் குறியை முட்டியது...........அவளின் கைகளோ என் சுண்ணியைதடவ ஆரம்பித்தது.... என் அடி வயிற்றில் கைகளை வைத்து தடவிய படியே ......மண்டி கிடந்த புதரின் நடுவே விடைத்து கொண்டிருக்கும் என் சுண்ணியை பற்றி பிடித்தது...,......என் மேனி எல்லாம் சிலிர்க்க...... நான் செல்லக்குட்டியின் முலைகளைமேலும் அழுத்தமாய் பற்றி பிசைந்தேன்,,....... மெல்ல, நான் அவளின் முலகளை நோக்கி என் வாயை கொண்டு சென்று அவளது வலபக்க முலை காம்பை என் இதழ்களால் மெல்ல கவ்வினேன்............ என் சுண்ணியை அவள் பலமாய் அழுத்தி பிடித்து தன் புண்டைக்கு நேராக தேய்த்தாள்....... நான் அவளது முலையின் கருவட்டத்தயும் சேர்த்து என் வாயில் கவ்வி அவளது முலைகளை சப்ப தொடங்கினேன்.....ஹா.......ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்......மெது வா சித்தப்பா......என்ற மெல்லிய சத்தம் போட்டு முனகினாள்.ஒரு கையால் என் தடித்த சுண்ணியின் நீள அகலத்தை அளந்து பார்த்து கொண்டு உறுவிவிட்டுக்கொண்டிருந்தாள்.தேன் தேடி அவளது கொங்கைகளில் ஒன்றை நான் சப்ப..... மற்றொன்றை என் வலது கையால் வகையாய் பிசைந்து ,.......காம்பை திருகி முட்டி கொண்டிருந்தவைகளை மேலும் முறுக்கேற்றி கொண்டிருந்தேன்என் சுண்ணியோ அவளது புண்டை மேல் இருந்த மயிர் புதரை உரசி முட்டி உள்ளே நுழைய துடித்தது...... புண்ணடயில் ஈரம் படிந்திருந்ததை என் சுண்ணி முனை ருசிபார்த்து விலகியது...குறிகள் இரண்டும் மோத..... அவள் என் குண்டியை பிடித்து பிசைந்து தன் இடுப்போடு மேலும் அழுத்த ....நான் அவளது முதுகை தழுவி கழுத்தில் முகம் புதைத்து காதோரம் எனது மூச்சை வெளிப்படுத்த....வாய் பேசாமல், கண்களை முழுதாய் திறக்காமல், கைகளின் ஆலிங்கனத்தால் கட்டி தழுவியே ஒருவரின் உணர்ச்சியை மற்றவர் தூண்டி முனகிக்கொண்டிருந்தோம்பின் என் கால்களால் அவளது கால்களை மெல்ல விலக்கி ......தொடைகள் பிரித்து என் குறி அவளது மன்மத பிளவில் முத்தம் கொடுத்து முட்டி நிற்க....., கண்களை மூடிய வாக்கிலே, தன் கைகளால் என் சூடான சுண்ணியை பிடித்து தன் புண்டையின் வாசலில் வைத்து சீக்கிரம் செய்ங்க சித்தப்பா...... என்று கெஞ்சினாள்நான் என் இடுப்பை லேசாக எம்பி முன்னே அமுக்க....என் சுண்ணியின் தடிமன் காரணமாக மற்றும் அவளது சீல் உடைக்காத புண்டை காரணமாக கஷ்டபட்டு நுழைய மறுத்தது.நான் ஒரு தலையனையை எடுத்து அவளது சூத்துக்கு கீழே வைத்து, அவளது இடுப்பை உயர்த்தி, என் சுண்ணியை பிடித்து அவள் புண்டையின் வாசலில் வைத்து மெதுவாக முன்னேறினேன். சதைகளை உரசி கொண்டே என் தம்பி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே நுழைந்தது,....... ஹ்ஹ்ஹ் ஹா ஹா ஹா ஹா..... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்ற முனங்களுடன் வலிக்குது சித்தப்பா..........மெதுவா சித்தப்பா......என்றாள். கொஞ்ச நேரந்தாண்டா!!!! அப்புறம் வலிக்காது....ஆசையா இருக்கும்.. என்று சொல்லி என் சுண்ணியை வெளியே மெதுவாக எடுத்து..... வேகமாக சொறுகினேன்.அம்மா¡¡¡¡¡¡....................... ..... ........... . ........... அலறி விட்டாள். வேண்டாம் சித்தப்பா.. வலிக்குது சித்தப்பா..........என்றாள். அவ்வளவுதான்டா.... இனி வலிக்காது, இங்க பாரு....... சுண்ணி எல்லாம் உள்ளே போயிட்டு என்றேன்.தன் கீழுதட்டை பற்களால் கடித்து கொண்டு தன் கழுத்தை உயர்த்தி தனது கிழிந்த புண்டையை பார்த்தாள். நான் இப்போது முன்னும் பின்னும் அசைய தொடங்கினேன்......அவளுக்கு ஆசை வந்துவிட்டது போல் ..பிரிந்திருந்த கால்களை கொண்டு என் இடுப்பை வளைத்து தன் குதிகால்களால் என் முதுகுதண்டின் முடிவில் வைத்து அழுத்த.....நான் நிதானவேகத்தில் துடுப்பு போட்டு துழாவி கொண்டிருக்க... அவள் மெதுவாய்முக்கலும் முனங்களும் சத்தம் கொடுத்தாள். நான் அவளது பக்க வாட்டில் என் கைகளை ஊன்றி தண்டால் எடுத்து அவளது புண்டையின் ஆழத்தை அறிய நான் ஆவலாகவும் என் குறியை முழுதாய் உள்வாங்கி விழுங்கும் பேராசையுடன் அவளும் இனைந்து செயல்பட்டோம்.அவளோ! என் முகத்தை அவ்வபோது இழுத்து முத்தமிட்டும். தன் மார்புகளை தானே கசக்கி கொண்டும்..... ஓத்தலை ரசித்து சுவைத்து கொண்டிருந்தாள்.எங்களின் அந்தரங்க மயிர்களோ நாங்களும் சளைத்தவர்கள் இல்லை என அவ்வபோது பிண்ணி உரசி கொஞ்சி கொண்டிருந்தன......சித்தப்பா.....சித்தப்பா.... ...சி த்தப்பா..... அவள் பிதற்ற என் இடுப்பின் உள்ளிருந்துஏதோ துடிக்க......... என் சுண்ணி விறகு கட்டையாய் மேலும் விறைக்க....... நான் சட்டென்று சுண்ணியை வெளியே எடுத்து புண்டை மேல் மடை உடைந்த வெள்ளமாய் என் கஞ்சி தண்ணி வெளியேற..ஏன் சித்தப்பா வெளியே விட்டுட்டீங்க..... என்றாள்.. அடி செல்லம்.... உள்ளே விட்டா.... புள்ள உண்டாயிடும் அதான்... என்று அவளை இறுக கட்டிப்பிடித்து முத்தங்கள் கொடுத்து அனைத்தபடி தூங்க ஆரம்பித்தோம்.இப்போது அவளுக்கு மணமாகி ஒரு குழந்தை உள்ளது. எனக்கும் தான்....

No comments:

Best South india Actress and Storys are collected from meny websites. This site twice a week updated so you will find always new collection. -- If you have problem to read in Tamil, Download font CLICK Here .
change Encoding style, Goto View > Encoding > Unicode( UTF 8) --